Vietjet Air kỷ niệm 5 năm mở đường bay đến Trung Quốc

17:19' - 25/04/2019
BNEWS Ngày 25/4, tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Vietjet Air đã kỷ niệm 5 năm mở đường bay đến Trung Quốc.
Vietjet Air tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm mở đường bay đến Trung Quốc với sự tham dự và chúc mừng của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: Vietjet Air

Công ty cổ phần Hàng không Vietjt Air cho biết, ngày 25/4, tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và đại diện lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Trung Quốc đã tham dự và chúc mừng Vietjet Air tại Lễ kỷ niệm 5 năm mở đường bay đến Trung Quốc. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể chia sẻ: “Trong thời gian qua Hàng không Việt Nam tăng trưởng nhanh và liên tục. Trong đó, Vietjet Air nổi lên là một hãng hàng không tư nhân, khẳng định được vị thế thương hiệu của mình tại Việt Nam và trong khu vực. Tôi hy vọng trong thời gian tiếp theo, Vietjet Air và các hãng hàng không tiếp tục mở rộng mạng bay tạo điều kiện thuận lợi cho giao lưu hữu nghị và hợp tác đầu tư giữa hai nước”.

Đại diện Vietjet Air cho hay, Hãng bắt đầu khai thác đường bay đầu tiên tới Trung Quốc vào giữa năm 2014 với điểm đến đầu tiên là sân bay Côn Minh, và tiếp tục mở rộng mạng bay tới các thành phố khác của Trung Quốc như Thành Đô, Trùng Khánh, Thiên Tân, Thượng Hải…và các sân bay mới như Cáp Nhĩ Tân, Ngạc Nhĩ Đa Tư.

Hiện Vietjet Air đang vận hành đội tàu bay mới và hiện đại, khai thác hơn 400 chuyến bay mỗi ngày với 113 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các điểm đến tại các nước trong khu vực châu Á: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đánh giá, Vietjet Air đã khẳng định được vị thế thương hiệu của mình tại Việt Nam và trong khu vực. Ảnh: Vietjet Air

Với mạng bay quốc tế phủ khắp châu Á, Vietjet Air đã đưa thương hiệu hàng không Việt Nam và quảng bá hình ảnh điểm đến, văn hoá và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế trên toàn cầu. Tính tới nay, Vietjet Air đã chuyên chở xấp xỉ 20 triệu lượt khách hàng bay quốc tế.

Sự năng động của Vietjet Air cũng kết nối các cơ hội hợp tác trong ngành hàng không giữa Việt Nam và các nước trên thế giới bao gồm cả Trung Quốc.

Với giá vé tốt, đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi, Hãng tiếp tục mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị với nhiều dịch vụ tiện ích trên những chuyến bay.

Vietjet Air là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet Air vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet Air với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal./.                                           

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục