Vietjet Air bảo trợ vận chuyển hàng không cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ

16:43' - 17/07/2019
BNEWS Hãng hàng không Vietjet Air vừa cho biết, Hãng tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với vai trò là Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của cuộc thi.
Đại diện Vietjet Air ký kết hợp tác tài trợ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Ảnh: Vietjet Air

Theo đó, những người đẹp tham dự cuộc thi sẽ bay cùng Hãng hàng không thế hệ mới – Vietjet Air trong suốt hành trình tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới (Miss Universe) - một trong những đấu trường nhan sắc uy tín, danh giá và hấp dẫn nhất thế giới. Đặc biệt, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất với “Trái tim Hoàn vũ” năm nay sẽ được mời tham gia các sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên tàu bay của Vietjet, cùng một năm bay miễn phí trên các đường bay của Vietjet Air trong và ngoài nước.

Vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay sẽ diễn ra từ 21/11 đến 7/12/2019 tại thành phố biển Nha Trang. Thí sinh dành được danh hiệu “Người đẹp biển” sẽ được vinh danh và nhận giải thưởng một năm bay miễn phí trên tất cả các đường bay trong nước của Vietjet Air.

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Giám đốc Thương mại Vietjet Air Jay L Lingeswara đánh giá cao uy tín của cuộc thi, ý nghĩa nhân văn, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, khẳng định vị thế nhan sắc Việt. Với bản quyền quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ trân trọng nét đẹp duyên dáng, tự tin, bản lĩnh và sự thông minh của phụ nữ Việt Nam.

Bên cạnh việc mang tới hàng triệu cơ hội bay với chi phí tốt nhất cho khách hàng, Vietjet Air luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa, tôn vinh cái đẹp như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Festival Hoa… Tại tất cả các điểm đến mà hãng có đường bay tới, Vietjet Air góp phần là cầu nối giao lưu văn hoá, thương mại, lan toả hình ảnh, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục