VietinBank cùng CenGroup triển khai ứng dụng công nghệ cho làng golf Việt

20:06' - 15/03/2019
BNEWS Ngày 15/3, ứng dụng đặt sân golf Fastee chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Đây là platform đa nền tảng, giúp người chơi (golfer) đặt sân và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.
VietinBank ký kết thỏa thuận hợp tác cùng CenGolf (đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn CenGroup). Nguồn: VietinBank
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Tràng An là đối tác tham gia triển khai ứng dụng.

Theo Giám đốc Khối bán lẻ VietinBank Đàm Hồng Tiến, cùng CenGroup triển khai Fastee, VietinBank tin tưởng đây sẽ là ứng dụng đặt sân golf hàng đầu Việt Nam. Sự hợp tác giữa CenGroup và VietinBank sẽ đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng cùng nhiều ưu đãi từ Visa Signature.

Fastee là ứng dụng cho phép người dùng đặt giờ chơi golf theo hình thức đặt chỗ trực tuyến thời gian thực tại các sân golf Việt Nam. Việc đặt sân online sẽ giúp golfer lựa chọn, đặt lịch một cách thuận lợi, chính xác, nhanh chóng và được xác nhận ngay lập tức.

Fastee là có thể chạy trên nhiều loại thiết bị và đa nền tảng App (Android và iOS) và Web (web responsive).

Tất cả các tee times (đặt chỗ) trên Fastee đều là các tee times trống theo thời gian thực tại sân; giúp cho người chơi dễ dàng kiểm tra tee times trống và ra quyết định đặt giờ chơi phù hợp một cách dễ dàng.

Với sự hợp tác từ VietinBank, người chơi có thể giao dịch qua cổng thanh toán VietinBank do VietinBank Tràng An cung cấp bằng cách nhập số thẻ thanh toán tức thời thông qua website tiện lợi và bảo mật.

Bên cạnh đó, các khách hàng là chủ thẻ Visa Signature của VietinBank khi sử dụng thẻ để thanh toán còn có cơ hội được hưởng rất nhiều ưu đãi./.

>>> VietinBank lọt Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục