Vietcombank thêm phương thức khóa thẻ tạm thời qua tin nhắn SMS

15:10' - 05/08/2019
BNEWS Vietcombank vừa cung cấp thêm một hình thức mới để khách hàng có thể khóa thẻ tạm thời một cách nhanh chóng bằng cách gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6167.
Vietcombank thêm phương thức khóa thẻ tạm thời qua tin nhắn SMS

Cú pháp gửi tin nhắn khóa thẻ tạm thời như sau:

VCB KT TOANBO        Khóa toàn bộ thẻ mở tại Vietcombank 

VCB KT VISA             Khóa toàn bộ thẻ VISA    

VCB KT MASTER        Khóa toàn bộ thẻ MASTER    

VCB KT AMEX            Khóa toàn bộ thẻ AMEX    

VCB KT JCB               Khóa toàn bộ thẻ JCB    

VCB KT UNIONPAY      Khóa toàn bộ thẻ UNIONPAY    

VCB KT NOIDIA          Khóa toàn bộ thẻ nội địa

Hình thức khóa thẻ tạm thời này áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân đang sử dụng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng tại Vietcombank (bao gồm cả các cá nhân do công ty ủy quyền sử dụng thẻ).

Số điện thoại của khách hàng phải là số điện thoại của chủ thẻ chính và đã đăng ký dịch vụ VCB – SMS B@nking. Phí gửi tin nhắn áp dụng theo quy định hiện hành về phí dịch vụ của Vietcombank. 

Trong trường hợp không nhớ cú pháp cụ thể, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp VCB HELP gửi đến tổng đài 6167 để được hướng dẫn.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, chủ thẻ của Vietcombank có thể khóa thẻ tạm thời bằng 5 cách: Gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6167; ứng dụng VCB – Mobile B@nking; ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking; gọi điện đến tổng đài 24/7 và đến trực tiếp các điểm giao dịch của Vietcombank.

Sau khi xác định thẻ của mình đã an toàn, chủ thẻ có thể mở khóa thẻ tạm thời ngay trên VCB – Mobile B@nking, VCB – iB@nking hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

>>> Nguy cơ bị trộm tiền trong thẻ ngân hàng từ thư và SMS dính virus

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục