Vietcombank liên tiếp nhận nhiều giải thưởng lớn quốc tế

10:47' - 20/09/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được Tạp chí Asiamoney vinh danh là “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam” và “Công ty nổi bật nhất trong ngành Tài chính tại Việt Nam”.
Đại diện Vietcombank, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Hội đồng quản trị (đứng giữa) nhận giải thưởng do Tạp chí Asiamoney trao tặng. Nguồn: VCB

Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam” của Asiamoney đánh giá thông qua các thông tin được kiểm toán do từng đơn vị cung cấp, kết hợp với nghiên cứu, phân tích chuyên sâu và phản hồi của khách hàng... Giải thưởng được cân nhắc dựa trên các thế mạnh toàn diện, bao gồm những hoạt động cốt lõi của ngân hàng thuộc các lĩnh vực bán lẻ, thương mại và bán buôn.

Bên cạnh giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất”, Asiamoney cũng tổ chức bình chọn các công ty  niêm yết nổi bật nhất tại Châu Á thông qua “Asia’s Outstanding Companies Poll”. Giải thưởng nhằm vinh danh các công ty niêm yết có kết quả vượt trội trong các hoạt động tài chính, đội ngũ lãnh đạo xuất sắc và các hoạt động vì cộng đồng.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Hội đồng quản trị Vietcombank cho biết: "Việc tiếp tục được Tạp chí Asiamoney bình chọn, trao tặng các giải thưởng ngày hôm nay là niềm vinh dự đối với Vietcombank. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, thị trường và xã hội, chinh phục mục tiêu trở thành số 1 tại Việt Nam, có tầm ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế".

Asiamoney (thuộc tập đoàn Euromoney Institutional Investor PLC) được xuất bản từ năm 1989 và là tạp chí chuyên về tài chính, đăng tải các thông tin liên quan tới phân tích thị trường tài chính ngân hàng tại khu vực châu Á.

Trước đó, Vietcombank cũng vừa nhận được giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2018 do Tạp chí Alpha Southeast Asia (Alpha SEA) trao tặng với nhiều chỉ tiêu tài chính vượt trội như lợi nhuận trước thuế và sau thuế, tỷ lệ nợ xấu, dự phòng, ROE, CAR và NIM cũng như tổng tài sản, tổng dư nợ, tổng tiền gửi…

>>> VCB thu về hơn 30 tỷ đồng từ đấu giá cổ phần nắm giữ tại OCB

>>> Vietcombank trao thỏa thuận tài trợ 27,1 nghìn tỷ đồng cho dự án của EVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục