Vietcombank hướng dẫn cách đổi thông tin thuê bao 11 số sang 10 số

16:35' - 13/09/2018
BNEWS Từ 15/9/2018 đến ngày 30/6/2019, các khách hàng Vietcombank có thể nhắn tin theo cú pháp VCB DK gửi 6167 để đăng ký chuyển đổi thuê bao từ 11 số sang 10 số.
Từ ngày 15/9, khách hàng Vietcombank có thể tới bất kỳ điểm giao dịch nào để đăng ký chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018, các nhà mạng viễn thông sẽ thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng tới các dịch vụ ngân hàng sử dụng theo số điện thoại của khách hàng đã đăng ký với Vietcombank trước đó.

Vì vậy, để đảm bảo các giao dịch ngân hàng của khách hàng không bị gián đoạn cũng như tuân thủ quy định về thay đổi thông tin khách hàng theo thỏa thuận đã ký giữa Vietcombank và khách hàng, Vietcombank sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại liên quan đến toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử (VCB-SMS B@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, Bankplus, VCBPAY, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử) cũng như thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với tất cả các dịch vụ tại Vietcombank, bao gồm tài khoản, thẻ và các dịch vụ khác.

Khách hàng chỉ cần đăng ký chuyển đổi 1 lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của khách hàng tại Vietcombank.

Đối với dịch vụ nạp – rút ví điện tử sau khi thực hiện đăng ký đổi số điện thoại tại Vietcombank, để tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng cần thực hiện đăng ký đổi số tại đơn vị quản lý ví điện tử.

Từ 15/9/2018 đến ngày 30/6/2019, các khách hàng cá nhân có thể nhắn tin theo cú pháp VCB DK gửi 6167 hoặc truy cập vào website VCB-iB@nking hoặc ứng dụng VCB-Mobile B@nking, VCBPAY và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại theo hướng dẫn tại màn hình.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank để đăng ký chuyển đổi từ ngày 15/9/2018.

Đối với khách hàng tổ chức, Vietcombank sẽ có thông báo hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng để khách hàng xác nhận bằng văn bản và thực hiện thay đổi trực tiếp tại bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn hệ thống.

Căn cứ theo lộ trình chuyển đổi tại các nhà mạng viễn thông, từ 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018, Vietcombank sẽ duy trì tất cả các dịch vụ ngân hàng điện tử đối với các khách hàng chưa thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại.

Từ 00h00 ngày 15/11/2018, các dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ ngừng duy trì đối với các khách hàng chưa thực hiện hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại. Riêng đối với Smart OTP, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ theo số điện thoại 11 số cho đến thời điểm ứng dụng yêu cầu kích hoạt lại tại điểm giao dịch Vietcombank.

>>> Chuyển đổi sim 11 số về 10 số: Người dùng cần lưu ý gì?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục