Việt Nam tham dự Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á 2019

14:45' - 17/07/2019
BNEWS Sáng 17/7, tại Trung tâm Hội nghị Suntec Singapore, Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á 2019 đã khai mạc với sự tham dự của gần 200 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm nay, Việt Nam mang đến hội chợ những sản phẩm rất độc đáo và thân thiện với môi trường như ống hút làm từ rau củ quả của công ty ISITO hay các sản phẩm nước ép, snack từ quả thanh long của công ty thực phẩm Kim Hải.

Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, các sản phẩm của Việt Nam thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham quan Triển lãm như sản phẩm ống hút làm từ rau củ quả. Đặc điểm nổi bật của ống hút rau củ quả là được làm hoàn toàn tự nhiên bằng rau củ quả, không sử dụng phẩm màu, hóa chất, phụ gia, chất tạo dai, sản phẩm có thể ăn trực tiếp, có thể ăn gián tiếp như chiên, nấu lẩu, snack, bim bim như các dòng thực phẩm khác.

Một sản phẩm độc đáo khác là nước ép, snack từ quả thanh long nguyên chất, không dùng chất bảo quản, một số sản phẩm không dùng đường, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, mới lạ trên thị trường. Sản phẩm được làm từ những quả thanh long được trồng theo tiêu chuẩn Global Gap, chế biến theo công nghệ thanh trùng của Nhật Bản, kiểm soát từ đầu vào đến đầu ra đảm bảo sản phẩm sạch, an toàn.

Với quy mô là một trong những triển lãm hàng đầu của khu vực, Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á 2019 là diễn đàn quan trọng để các doanh nghiệp quốc tế chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối thực phẩm cao cấp gặp gỡ, giao thương và trao đổi những ý tưởng sáng tạo mới của mình trong lĩnh vực này.

Tiêu chí của Triển lãm là mang đến cho các nhà cung cấp những cơ hội để tiếp cận đúng người mua trong một môi trường kinh doanh tập trung. Triển lãm, diễn ra từ ngày 17-19/7, dự kiến thu hút trên 5.000 khách hàng đến từ các ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm, khách sạn, bán buôn và bán lẻ nhằm tìm kiếm đối tác tại hội chợ./.
Xem thêm:

>>Gạo Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Singapore

>>Triển lãm Thực phẩm Đồ uống - Máy móc bao bì đóng gói

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục