VIAGS nhận chứng chỉ an toàn khai thác ISAGO

13:01' - 12/04/2018
BNEWS VIAGS nhận được chứng chỉ an toàn nhờ đã xuất sắc vượt qua kỳ đánh giá chứng nhận ISAGO trong năm 2017 tại cả 3 chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
VIAGS nhận chứng chỉ an toàn khai thác ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế. Ảnh: Vietnam Airlines

Ngày 12/4, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho hay, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) vừa được Hiệp hội vận tải Hàng không quốc tế (IATA) trao chứng nhận an toàn khai thác ISAGO.

Khởi động từ năm 2007, ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn khai thác dành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất, được đăng ký áp dụng bởi hơn 290 đơn vị tại gần 300 sân bay toàn cầu. VIAGS đạt được kết quả trên nhờ đã xuất sắc vượt qua kỳ đánh giá chứng nhận ISAGO trong năm 2017 tại cả 3 chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Chứng nhận an toàn khai thác ISAGO là một dấu mốc lớn khẳng định hiệu quả vận hành của VIAGS sau 2 năm hoạt động. Hệ thống quản trị của VIAGS đã phát huy thế mạnh quản trị tập trung, kiểm soát đồng bộ và hiệu quả.

Sản phẩm, dịch vụ của VIAGS không ngừng được hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng là những hãng hàng không 4-5 sao trên toàn thế giới. Vừa qua, VIAGS được Korean Air công nhận lần thứ 2 liên tiếp là đơn vị có dịch vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á tại Tân Sơn Nhât.

Cùng với lễ công bố chứng nhận ISAGO vào đầu tháng 4, VIAGS đã tổ chức ký kết triển khai thực hiện mục tiêu sản xuất, kinh doanh (KPIs) 2018, cam kết hoàn thành 4 nhóm chỉ tiêu gồm khách hàng, doanh thu, học hỏi và phát triển nội bộ, làm tiền đề cho việc thực thi hiệu quả mục tiêu chiến lược, tầm nhìn đã được xác định./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục