Vẫn có hơn 200 chuyến bay bị hủy tại Sân bay quốc tế Hong Kong

13:27' - 13/08/2019
BNEWS Cơ quan quản lý Sân bay quốc tế Hong Kong cho biết vẫn có hơn 200 chuyến bay đi và đến Khu hành chính đặc biệt này bị hủy trong ngày 13/8.
 Hành khách chờ đợi tại sân bay quốc tế Hong Kong, Trung Quốc, ngày 12/8/2019. Ảnh: THX/ TTXVN

Theo Tân Hoa Xã, Sân bay quốc tế Hong Kong (Trung Quốc) vẫn chưa thể nối lại hoàn toàn các hoạt động trong ngày 13/8, sau khi bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi làn sóng biểu tình

Cơ quan quản lý Sân bay quốc tế Hong Kong cho biết vẫn có hơn 200 chuyến bay đi và đến Khu hành chính đặc biệt này bị hủy trong ngày 13/8.

Cơ quan này khuyến cáo hành khách lưu ý các thông tin chuyến bay được cập nhật liên tục trên trang web của sân bay và qua ứng dụng trên các thiết bị di động. 

Sáng 13/8, hãng hàng không Air China của Trung Quốc thông báo hủy 14 chuyến bay đi và đến Hong Kong trong hai ngày 13 và 14/8, đồng thời dự kiến sẽ có thêm nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng.

Air China cũng cho biết đã tăng tần suất tuyến bay nối thủ đô Bắc Kinh và thành phố Thâm Quyến ở miền Nam Trung Quốc.

Sân bay quốc tế Hong Kong hiện là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất thế giới. Trong ngày 12/8, tất cả các chuyến bay đi và đến  Khu hành chính đặc biệt Hong Kong đã bị hủy do một cuộc biểu tình diễn ra tại sân bay này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục