Valentine độc đáo với lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex

07:31' - 10/01/2018
BNEWS Một miền ánh sáng rực rỡ biến đỉnh Ba Đèo thành núi Phú Sỹ thu nhỏ và mở ra cả một xứ sở thần tiên để bất cứ ai cũng chỉ muốn lạc vào đó và chẳng muốn về.
Lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex. Ảnh: Sungroup

Lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex đang kéo du khách đổ về miền di sản, và trở thành món quà Valentine độc đáo nhất miền Bắc mà các cặp đôi có thể dành tặng nhau.

Bắt đầu từ trước Giáng sinh và kéo dài đến hết 14/2/2018, Lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex vẫn đang ngày một hấp dẫn hơn. Những hình ảnh check-in đẹp lung linh được lan truyền trên mạng xã hội khiến người đi rồi tiếc nuối khi phải về, người chưa đến mong cuối tuần được tới Hạ Long để không bỏ lỡ một lễ hội rực rỡ chưa từng có.

Lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex. Ảnh: Sungroup

Bước ra khỏi nhà Ga đến cáp treo, đỉnh đồi Ba Đèo với khu vườn Nhật Bản xanh rì thường ngày đã hóa thế giới thần tiên với những tuyệt phẩm nghệ thuật ánh sáng.

Lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex. Ảnh: Sungroup

Đèn lồng hình khủng long xen giữa cây hoa lá đủ màu. Nhiều du khách đến đây sống ảo đã ví von tiểu cảnh này với… “Công viên kỷ Jura”. 
Thích thú nhất ở công viên ấy có lẽ là các bé. Trong không gian lung linh ấy, bé nào cũng nghĩ mình đang là Alice thực sự, và câu chuyện cổ tích bà và mẹ vẫn kể là có thật, ở ngay trước mắt mình đây thôi.
Dẫn bước du khách đi sâu hơn vào thế giới thần tiên của nàng Alice là một “Con đường ánh sáng” được kết bởi hàng triệu bóng đèn nhỏ và những chiếc đèn lồng đủ hình dáng.

Lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex. Ảnh: Sungroup

Không gian kỳ ảo lung linh khiến bất cứ cặp đôi nào đến đây cũng muốn lưu lại khoảnh khắc có một không hai của tình yêu. 
Phía cuối đường hầm, dưới chân vòng quay Mặt trời là “Bức tường tình yêu”. Được trang trí bởi những trái tim rực rỡ sắc màu ánh sáng, bức tường trở thành phông nền ấn tượng cho những tấm hình “xì-tin” của các cặp đôi.
Không gian ảo diệu thần tiên này sẽ còn được thắp sáng đến tận ngày lễ tình yêu 14/12/2018, và đây có thể được coi là món quà tình yêu lãng mạn đầy thú vị mà các cặp đôi có thể dành cho nhau trong mùa Valentine này.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục