Ưu đãi khi mua vé máy bay, vé tàu hỏa qua eBanking của HDBank

17:40' - 02/04/2019
BNEWS Chương trình ưu đãi "Thanh toán dễ - Lễ vi vu” của HDBank sẽ được diễn ra từ 00h ngày 4/4/2019 đến 23h59 ngày 1/5/2019.
1.000 khách hàng đầu tiên thanh toán mua vé máy bay và vé tàu hỏa qua hệ thống eBanking của HDBank sẽ nhận nhiều ưu đãi. Ảnh: HDBank

Đại diện Ngân hàng HDBank vừa cho biết, để chào mừng các ngày lễ lớn như Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng Miền Nam 30/04 và Quốc tế Lao động 1/5, HDBank triển khai chương trình “Thanh toán dễ - Lễ vi vu” với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch qua eBanking.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi “Thanh toán dễ - Lễ vi vu” của HDBank sẽ được diễn ra từ 00h ngày 4/4/2019 đến 23h59 ngày 1/5/2019. 1.000 khách hàng đầu tiên thanh toán thành công vé máy bay và vé tàu hỏa qua hệ thống eBanking (Internet Banking và Mobile Banking) với mệnh giá tối thiểu 200.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 34% giá trị (tối đa 99.000 đồng).

Bên cạnh hoạt động kinh doanh tích cực, HDBank còn là Ngân hàng có nhiều năm gắn bó với cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội, tài trợ thể thao. Mới đây, HDBank vừa tài trợ chi phí mổ mắt cho hơn 300 bệnh nhân nghèo ở Lâm Đồng, trao tặng 800 thẻ bảo hiểm y tế cho bà con Bình Thuận, thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn tại tỉnh Khánh Hòa… 

Ngoài ra, sau khi kết thúc Giải cờ vua quốc tế HDBank mùa thứ 9 thành công, HDBank tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng đá HDBank Futsal Vô địch Quốc gia và Cúp Quốc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp HDBank phối hợp cùng Đài Tiếng nói Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức Giải đấu chuyên nghiệp này.

Ngân hàng điện tử của HDBank (HDBank eBanking) là hệ thống gồm các dịch vụ tài chính được sử dụng trên máy tính (Internet Banking) và điện thoại (Mobile Banking) như: Mở tiết kiệm online; Chuyển khoản nhanh 24/7; thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, dịch vụ Internet, cước điện thoại và chi trả khoản vay; mua sắm trên các kênh thương mại điện tử… 

Dịch vụ eBanking của HDBank được đánh giá cao bởi yếu tố nhanh chóng, thao tác đơn giản, an toàn và bảo mật. HDBank thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trên nền tảng eBanking nhằm giúp cho quá trình sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của khách hàng ngày càng dễ dàng và tiện lợi hơn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục