UNIQLO sắp mở cửa hàng tại Việt Nam

11:22' - 31/08/2018
BNEWS UNIQLO - Nhà bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2019.

Đây cũng là bước ngoặt đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của thương hiệu UNIQLO.
Theo ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., (Công ty sở hữu thương hiệu UNIQLO) cho biết, việc gia nhập thị trường Việt Nam có ý nghĩa quan trọng đối với tất cả thành viên tại UNIQLO, bởi khu vực Đông Nam Á từ lâu trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. UNIQLO tin tưởng, lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này.
Riêng đối với thị trường Việt Nam, ông Tadashi Yanai cho hay, UNIQLO mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu trang phục thường ngày LifeWear chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ nỗ lực đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.
Mặt khác, LifeWear chính là cam kết của UNIQLO trong việc tạo ra những trang phục hoàn hảo đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả người tiêu dùng Việt. Song song với chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng và không ngừng phát triển, LifeWear còn mang đến nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách đa dạng cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.
Theo kế hoạch phát triển thị trường Việt Nam, sau khi mở cửa hàng UNIQLO đầu tiên sẽ tọa lạc tại Tp. Hồ Chí Minh, UNIQLO sẽ tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng khác tại thành phố này trước khi mở rộng phủ sóng chuỗi cửa hàng tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Đồng thời, UNIQLO sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý UNIQLO (UNIQLO Manager Candidate - UMC) trong thời giansớm nhất có thể đến người tiêu dùng Việt.
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing Co., Ltd., công ty bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang thiết kế, sản xuất và kinh doanh trang phục, với doanh thu toàn cầu trong năm tài chính 2017 kết thúc vào ngày 31/8/2017, tương đương 16,87 tỷ USD.
UNIQLO đang tiếp tục mở thêm các cửa hàng quy mô lớn tại một số thành phố và địa điểm “vàng” trên thế giới, như là một phần trong nỗ lực liên tục củng cố vị thế thương hiệu toàn cầu. Hiện công ty có khoảng 2.000 cửa hàng tại 20 thị trường trên thế giới, gồm: Nhật Bản, Australia, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức.../.

>>>Starbucks dự định đóng cửa 150 quán cà phê tại Mỹ​

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục