Ứng dụng thông minh của Vietjet Air giúp săn vé ưu đãi dễ dàng

18:54' - 04/07/2019
BNEWS Phiên bản mới của ứng dụng thông minh của Vietjet Air giúp khách hàng nhanh chóng cập nhật giá vé tốt nhất, rút ngắn các bước đặt vé và thanh toán dễ dàng với mạng lưới liên ngân hàng.
Vietjet Air vừa ra mắt ứng dụng mua vé qua điện thoại tích hợp chương trình “Vietjet Sky Club”. Ảnh: Vietjet Air

Đại diện Vietjet Air cho biết Hãng vừa ra mắt ứng dụng mua vé qua điện thoại tích hợp chương trình “Vietjet Sky Club” với nhiều tính năng tiện ích và ưu đãi.

Phiên bản mới của ứng dụng thông minh của Vietjet Air giúp khách hàng nhanh chóng cập nhật giá vé tốt nhất, rút ngắn các bước đặt vé và thanh toán dễ dàng với mạng lưới liên ngân hàng. Hệ thống thông báo thông minh đảm bảo hành khách dễ dàng săn vé ưu đãi của Hãng.

Ngoài ra, hành khách có thể quản lý chuyến bay, làm thủ tục check-in trước, nhận thông tin thay đổi giờ bay hoặc mua thêm dịch vụ bất kì lúc nào.

Thêm vào đó, ứng dụng Vietjet Air còn được tích hợp cho khách hàng đăng ký trở thành thành viên và thanh toán qua Vietjet Sky Club để nhận ngay những ưu đãi khác như miễn phí đăng ký thành viên; miễn phí thanh toán tất cả chuyến trong nước và quốc tế, mua vé 0 đồng vào Chủ nhật hàng tuần hay nhận thông tin khuyến mãi đầu tiên mỗi ngày

Đặc biệt, 10.000 thành viên đầu tiên nạp tiền tối thiểu 1.000.000 đồng vào tài khoản của Vietjet Sky Club sẽ nhận ngay 100.000 đồng trong tài khoản từ cho đến khi đủ số lượng khuyến mãi.

Với giao diện thân thiện và phương thức bảo mật thông tin hiện đại, mua vé qua ứng dụng Vietjet Air và đăng ký thành viên Vietjet Sky Club sẽ tạo cho khách hàng tài khoản thanh toán vé máy bay riêng, lập kế hoạch tích lũy cho việc di chuyển du lịch và thường xuyên được gia tăng số tiền nạp vào qua các chương trình khuyến mãi, nạp tiền nhiều ưu đãi khác.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 119 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục