Ứng dụng gọi xe FASTGO chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

21:13' - 12/06/2018
BNEWS Ngày 12/6, FastGo, ứng dụng gọi xe của Công ty FastGo Việt Nam trực thuộc tập đoàn NextTech, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
 FASTGO ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

FastGo là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích (giá trị lên đến 200 triệu đồng) để khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng lái xe của Fastgo. 

Đối với tài xế, FastGo không thu phí chiết khấu theo tỷ lệ % mà chỉ thu phí dịch vụ tối đa không quá 30.000 đồng/ngày.

Không chỉ đem lại cho tài xế cơ hội việc làm, FastGo đồng thời mang đến những chương trình phúc lợi và hoạt động hỗ trợ để tài xế có thể trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và an tâm trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng Giám Đốc Công ty FastGo Việt Nam cho biết, trong cuộc cách mạng 4.0 hiện nay, các ứng dụng phải liên tiếp phát triển nền tảng công nghệ để cung cấp cho người dùng trải nghiệm và lợi ích tối ưu nhất. FastGo tận dụng lợi thế nền tảng công nghệ vững chắc, mạng lưới đối tác hàng chục nghìn doanh nghiệp và hàng triệu người dùng có sẵn của hệ sinh thái NextTech, để tập trung vào trải nghiệm khách hàng và các giá trị gia tăng cung cấp cho khách hàng.

Hơn nữa, FastGo là một ứng dụng được người Việt phát triển, dành cho ngườiViệt. FastGo tin rằng với một lộ trình phát triển rõ ràng, nền tảng công nghệ ưu việt và sự ủng hộ của các cơ quan quản lý và người dùng Việt Nam, FastGo sẽ phát triển bền vững, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đem lại nhiều lợi ích cho người Việt cũng như đóng góp cho sự phát triển xã hội của Việt Nam.

Tại lễ ra mắt ứng dụng, các đối tác chiến lược của FastGo trong các lĩnh vực thanh toán điệntử - MasterCard, PTI và Open99 Taxi đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trở thành những đối tác chiến lược, mang đến dịch vụ toàn diện cho khách hàng và lái xe của FastGo trong tương lai.

Hiện tại, FastGo có 3 dịch vụ cốt lõi là Fast Car - dịch vụ xe 4 bánh dành cho tài xế cá nhân có nhu cầu gia tăng thu nhập; Fast Taxi - dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung cấp giải pháp gọi xe trên ứng dụng FastGo, Fast Luxury - dịch vụ xe hơi sang trọng.

Theo kế hoạch, FastGo sẽ tiếp tục mở rộng tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 7 và các tỉnh thành phố lớn trong năm nay. Ứng dụng gọi xeFastGo đã có thể tải về tại App Store và Google Store./.

>>>Các tài xế taxi truyền thống tại Brussels biểu tình phản đối Uber

>>>Ra mắt ứng dụng gọi xe ULA tại thành phố Đà Nẵng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục