U23 Việt Nam chăm chỉ tập luyện ở miền Nam Hàn Quốc

17:31' - 15/12/2019
BNEWS Thành phần đội U23 Việt Nam tham dự chuyến tập huấn lần này có sự bổ sung 11 cầu thủ bên cạnh phần lớn các gương mặt vừa giành huy chương vàng SEA Games 30 ở Philippines.
HLV Park Hang Seo cùng các gương mặt vừa giành huy chương vàng SEA Games 30 ở Philippines. Ảnh: TTXVN 

Phóng viên TTXVN từ Tongyeong, Hàn Quốc đưa tin ngày 15/12, đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục có buổi tập nhẹ thứ hai trên sân vận động Gongseol thành phố Tongyeong miền Nam Hàn Quốc trong đợt tập huấn khoảng 10 ngày để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. 

Hàng trăm người hâm mộ, cả người Việt Nam và Hàn Quốc, đã đến xem và cổ vũ thầy trò Huấn luyện viên Park Hang-seo tại sân vận động này. Các cổ động viên đã tập trung rất đông trước cổng sân vận động.

Với tình cảm yêu quý dành cho Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ, nhiều anh chị em người Việt, kể cả các cháu nhỏ, từ nhiều vùng miền xứ sở kim chi đã tới đây từ rất sớm. Họ rất kiên nhẫn chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để được thấy tận mắt các cầu thủ của chúng ta. 

Thành phần đội U23 Việt Nam tham dự chuyến tập huấn lần này có sự bổ sung 11 cầu thủ bên cạnh phần lớn các gương mặt vừa giành huy chương vàng SEA Games 30 ở Philippines.

Do phần đông các cầu thủ vừa trải qua lịch thi đấu dày đặc nên buổi tập chỉ diễn ra nhẹ nhàng, chủ yếu là các bài tập thư giãn nhằm giúp các cầu thủ hồi phục thể trạng cũng như lấy lại sự hứng khởi cần thiết.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập với đội sinh viên đại học Yeungnam ngày 18/12 và câu lạc bộ Busan Transportation Cooperation đang thi đấu tại giải hạng Ba Hàn Quốc ngày 21/12.

Tongyeong là thành phố gần biển, không khí trong lành, nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon, có sân vận động với mặt sân khá tốt. Ban huấn luyện hy vọng  đây là những điều kiện tốt giúp các cầu thủ U23 Việt Nam nhanh chóng hồi phục thể lực trước các buổi tập nặng.

Ngày 22/12, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ trở về Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tập luyện trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 vào ngày 2/1 tới.

Ở giải đấu này, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Thầy trò HLV Park mong muốn tái lập thành tích như tại Thường Châu, đồng thời giành tấm vé tham dự Olympic lần đầu tiên trong lịch sử./.
>> U23 Thái Lan mất ngôi sao trước trận gặp Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục