Twitter cho phép người dùng "ẩn" các nội dung trả lời

09:57' - 22/11/2019
BNEWS Từ ngày 21/11, trang mạng xã hội Twitter đã bắt đầu cho phép người dùng “ẩn” những nội dung trả lời có thể bị xem là quấy rối hoặc xúc phạm.

 Đây là nỗ lực mới nhất của nền tảng trực tuyến này nhằm tạo một môi trường lành mạnh hơn cho người dùng.

Biểu tượng Twitter. Ảnh: AFP/ TTXVN

Trong thông báo về tính năng mới, người đứng đầu bộ phận quản lý sản phẩm Twitter Suzanne Xie cho biết người dùng vẫn có thể xem những nội dung trả lời đã bị ẩn bằng cách nhấp vào một biểu tượng màu xám, tuy nhiên nội dung này sẽ không còn hiển thị trong cuộc trao đổi xung quanh một nội dung đăng trên Twitter.

Với tính năng này, người đăng tải nội dung được quyền kiểm soát nhiều hơn đối với cuộc hội thoại xung quanh nội dung này, trong khi những người tham gia vẫn xem được toàn bộ cuộc hội thoại.

Tính năng mới của Twitter nhằm giúp người dùng cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi trò chuyện trên mạng xã hội.

Twitter đã triển khai nhiều tính năng ẩn nội dung trên cả phiên bản web và ứng dụng di động. Đầu năm nay, công ty có trụ sở tại San Francisco này đã triển khai tính năng tùy chọn ẩn câu trả lời các dòng tweet tại một số nước trên thế giới.

Từ tháng 9 vừa qua, Twitter cho phép người dùng ẩn các tin nhắn trực tiếp của những người họ không muốn theo dõi trên nền tảng trực tuyến này.

Từ năm 2016, công ty bắt đầu cho phép người dùng xóa hoặc tắt tiếng các thông báo đối với các từ khóa, cụm từ hoặc toàn bộ cuộc hội thoại mà họ không muốn xem nhằm ngăn các bình luận xúc phạm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục