TVV chính thức cung cấp sữa Hàn Quốc Kid Power tại Việt Nam

22:14' - 11/10/2018
BNEWS Sản phẩm sữa Kid Power dự kiến sẽ được triển khai bán rộng rãi tại Hà Nội trong tháng 10 này.

TVV chính thức cung cấp sữa Hàn Quốc Kid Power tại Việt Nam. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Ngày 11/10, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam đã chính thức ký kết với công ty Lotte Food (Hàn Quốc) để nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm sữa Kid Power tại thị trường Việt Nam. 

Bà Ngô Trần Khánh Vân, giám đốc Công ty TVV Việt Nam cho biết, lựa chọn sản phẩm sữa Kid Power để phân phối tại Việt Nam, vì lý do, đây là một sản phẩm có nguồn sữa được lấy tại các trang trại bò sữa được chứng nhận không chứa kháng sinh và phù hợp với môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm này có DHA chiết xuất từ thực vật giúp hấp thụ tốt cho việc phát triển trí não và tăng cường thị giác cho trẻ.

Cũng theo bà Vân, qua nghiên cứu, tìm hiểu, sữa Kid Power dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, có khả năng hỗ trợ phát triển canxi, tăng chiều cao cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Sản phẩm sữa Kid Power dự kiến sẽ được triển khai bán tại Hà Nội trong tháng 10 này. Trong tháng 11, Công ty TVV sẽ tiếp tục đưa sản phẩm đến hệ thống đại lý tại Tp. Hồ Chí Minh.

Theo ông Kim Yong Gi, Phó giám đốc Công ty Lotte Food, Sữa Kid Power được sản xuất tại tỉnh GangWon, Hàn Quốc. Sản phẩm này có chứa hàm lượng CPP giúp cho việc hấp thu tối đa canxi và hình thành khối cơ. Sữa bột được sản xuất theo phương thức sấy khô ở nhiệt độ thấp để giảm thiểu việc phá hủy các thành phần dinh dưỡng cung cấp.

Ngoài ra, trong quá trình sản xuất, sữa Kid Power được sản xuất bằng một dây chuyền duy nhất từ công đoạn cho sữa nguyên liệu vào đến khi cho ra sản phẩm hoàn chỉnh; sau đó được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng, ông Kim Yong Gi cho biết thêm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục