Tuyến bay Bangkok – Cam Ranh chính thức khởi hành

13:48' - 25/01/2019
BNEWS Tuyến bay Bangkok - Cam Ranh được Bangkok Airways sử dụng máy bay Airbus A319 gồm 144 chỗ ngồi và thực hiện 4 chuyến bay mỗi tuần.

Trưa 25/1, chuyến bay mang ký hiệu PG993 được khởi hành từ Bangkok (Thái Lan) tại sân bay Suvarnabhumi đã đáp xuống sân bay quốc tế Cam Ranh, mở đầu cho tuyến mới này và do Hãng hàng không Bangkok Airways thực hiện.
Tuyến bay Bangkok - Cam Ranh được Bangkok Airways sử dụng máy bay Airbus A319 gồm 144 chỗ ngồi và thực hiện 4 chuyến bay mỗi tuần, gồm: thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật.

Đường bay thẳng Bangkok - Cam Ranh được kỳ vọng giúp hành khách Việt Nam nói chung, tại tỉnh Khánh Hòa và các khu vực lân cận nói riêng thêm lựa chọn trong việc di chuyển đến Bangkok với thời gian bay chưa đến 2 tiếng.

Nhờ đó, thu hút du khách từ Thái Lan tới tham quan, nghỉ dưỡng tại tỉnh Khánh Hòa. Đây được xem là một cầu nối ngoại giao giữa 2 quốc gia Việt Nam và Thái Lan trong lĩnh vực du lịch, kinh tế và xã hội.
Cùng ngày, ở chiều ngược lại, dự kiến chuyến bay PG994 khởi hành từ sân bay quốc tế Cam Ranh và hạ cánh tại Bangkok (Thái Lan) tại sân bay Suvarnabhumi vào lúc 14 giờ 40 phút.
Bangkok Airways là hãng hàng không đầu tiên mở đường bay thẳng giữa Bangkok và Cam Ranh. Qua đó, Cam Ranh là điểm đến thứ 4 tại Việt Nam trong mạng lưới tuyến bay của Bangkok Airways, nối tiếp sự thành công của các tuyến bay Bangkok - Đà Nẵng (tháng 5/2016); Bangkok - Phú Quốc (tháng 10/2017) và Chiang Mai - Hà Nội (tháng 3/2018)./.

>>> Vietjet Air đón chuyến bay khai trương Đà Nẵng - Bangkok

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục