Tường rào nhà máy bất ngờ đổ sập trong đêm, 3 người tử vong

11:35' - 10/09/2019
BNEWS Tại Thái Nguyên từ đêm 9/9 đến sáng 10/9 có mưa to đến rất to, nhiều khu vực trong thành phố ngập sâu. Mưa lớn đã khiến tường rào của Nhà máy cơ khí 19/5 bất ngờ đổ sập trong đêm, làm 3 người tử vong.
Hiện trường vụ sập tường làm 3 người tử vong. Ảnh: Quân Trang-TTXVN

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ 45 phút ngày 10/9 tại công trình đang xây dựng của gia đình ông Phạm Mạnh Dũng, tổ 5, phường Tân Lập, thành phố Thái Nguyên.

Cả 3 nạn nhân đều là thợ xây. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các nạn nhân làm lán ở tạm cạnh tường rào của Nhà máy cơ khí 19/5. Do mưa lớn, bức tường đã đổ sập vào 4 người đang ngủ làm 3 người thiệt mạng, riêng anh Vàng Văn Viêng may mắn thoát nạn.

Ba người thiệt mạng được xác định là: Nguyễn Viết Tuấn, sinh năm 1974, xã Thạnh Đà, huyện Mê Linh, Hà Nội; Vàng Văn Lượng (sinh năm 2001) và Vàng Văn Thới (sinh năm 1999), cùng ở thôn Nọng Phản, xã Bản Ngò, huyện Sí Mần, tỉnh Hà Giang.

Hiện trường vụ sập tường làm 3 người tử vong. Ảnh: Quân Trang-TTXVN

Nhận được thông tin, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thái Nguyên cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường giúp người dân khắc phục hậu quả.

Ngoài ra, mưa lớn cũng làm ngập nhiều tuyến đường chính trên địa bàn thành phố Thái Nguyên. Tình trạng mất điện xảy ra trên diện rộng, nhiều trường học đã thông báo cho toàn bộ học sinh nghỉ học trong ngày 10/9 để đảm bảo an toàn.

Nhiều khu dân cư ngập sâu trong nước. Ảnh: Quân Trang-TTXVN

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn tỉnh Thái Nguyên, đợt mưa này có khả năng kéo dài đến hết ngày 12/9, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, cấp độ rủi ro thiên tai ở cấp 1./.

>>> Nguyên nhân vụ sập tường khiến 7 người tử vong tại Vĩnh Long

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục