Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 lần đầu diễn ra tại Hà Nội

19:17' - 10/10/2016
BNEWS Lần đầu tiên, sự kiện thời trang quốc tế lớn nhất tại Việt Nam – Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) Thu Đông 2016 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội.
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 lần đầu diễn ra tại Hà Nội. Ảnh: vietnaminternationalfashionweek.com

Thông tin trên được công bố tại cuộc họp báo diễn ra chiều 10/10 tại Hà Nội.
Tại cuộc họp báo, bà Lê Thị Quỳnh Trang người sáng lập, Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cho biết: Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 sẽ diễn ra từ ngày 1-6/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam.

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, hơn 20 nhà thiết kế trong nước, quốc tế, hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp góp mặt, Tuần lễ thời trang sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng nhất hứa hẹn tạo ra bước ngoặt với thị trường thời trang Việt những tháng cuối năm 2016.
Sau 3 mùa thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh, năm nay, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông sẽ tiếp tục được mở rộng quy mô để bắt kịp với dòng chảy thời trang thế giới.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ được tổ chức định kỳ hai mùa mỗi năm, trong đó mùa Xuân Hè diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thu Đông tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện không chỉ giới thiệu các bộ sưu tập đặc sắc của các nhà thiết kế danh tiếng mà còn mở ra cơ hội phát triển cho nhiều nhà thiết kế cũng như các thương hiệu thời trang Việt.

Các nhà thiết kế tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Thu Đông 2016. Ảnh: Mỹ Bình/TTXVN

Ngọc Châu - Quán quân chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam (Vietnam’s Next Top Model) mùa thứ 7 chính thức được chọn là gương mặt trình diễn mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông năm nay. Sự kiện cũng chào đón sự trở lại của nhiều nhà thiết kế từng tham gia các mùa trước như Công Trí, Phương My, Thủy Nguyễn, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn; các thương hiệu Canifa, Luala, PNJ, Áo dài ABC...
Điều ấn tượng tại sự kiện chính là sự tham gia của một thương hiệu tưởng chừng không hề liên quan đến thời trang là Nescafé Dolee Gusto với bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ các sản phẩm máy pha chế cà phê... Bên cạnh đó, sự góp mặt lần đầu của thương hiệu Oche đến từ Hội An (Quảng Nam) sẽ góp phần làm phong phú thêm những bộ sưu tập thu đông của mọi miền đất nước.
Đặc biệt, chương trình “See now buy now” trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 sẽ giúp khán giả lựa chọn, chiêm ngưỡng và sở hữu ngay những mẫu thiết kế yêu thích sau mỗi đêm diễn.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức sẽ trưng bày các mẫu thiết kế, thương hiệu tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để công chúng quan sát gần hơn, sở hữu nhanh hơn những sản phẩm yêu thích…
Sau 3 mùa tổ chức thành công, tạo được tiếng vang lớn, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới chuyên môn trong nước, quốc tế và cả công chúng, sự kiện đã góp phần khẳng định tên tuổi của nhiều nhà thiết kế tài năng, thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam còn là nơi khẳng định tài năng của nhiều nhà thiết kế trẻ, nhất là những người trưởng thành từ cuộc thi “Project Runway Vietnam”... Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã công bố Quán quân của cuộc thi “Nhà thiết kế tài năng Việt Nam - Vietnam Emerging Disigner in collaboration with PNJ” là nhà thiết kế Nguyễn Hồng Ngọc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục