Từ năm 2020, Hòa Phát sẽ cung ứng trên 300 triệu trứng gà/năm

10:06' - 05/10/2019
BNEWS Tính đến 15/9/2019, sản lượng trứng gà của Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đã dẫn đầu trong số các doanh nghiệp cung cấp trứng gà phía Bắc.

Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát cho biết, chỉ sau 1 thời gian ngắn gia nhập thị trường, tính đến 15/9/2019, sản lượng trứng gà của Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đã dẫn đầu trong số các doanh nghiệp cung cấp trứng gà phía Bắc với sản lượng 450.000 quả/ngày.

Ông Nguyễn Văn Thuật, Trưởng khối kinh doanh công ty cho hay, Giai đoạn 1 của dự án, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát sẽ cung cấp 160 triệu trứng/năm, dự kiến khi giai đoạn 2 hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ cung cấp khoảng 300 triệu trứng/năm ra thị trường.

Điều này nhằm hiện thực hóa chiến lược của Hòa Phát trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm là cung cấp trên 300 triệu trứng gà sạch, chất lượng cao mỗi năm cho thị trường từ năm 2020.

Hiện nay, công ty đang bán trứng cho các đại lý lớn của Hà Nội, các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung bộ. Ngoài ra, công ty còn bán gà giống cho các trang trại.

Theo ông Nguyễn Văn Thuật, trứng gà Hòa Phát có nguồn gốc từ giống gà siêu trứng Hyline Brown nhập khẩu trực tiếp từ trang trại Anh, Australia.

Công ty Gia cầm Hòa Phát có khả năng cung ứng nhanh với số lượng lớn, đủ năng lực cung cấp theo mọi nhu cầu của khách hàng nên được đối tác đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục