Từ 23/10, Vietjet Air và Japan Airlines sẽ hợp tác khai thác các chuyến bay liên danh

13:07' - 19/10/2018
BNEWS Các đường bay liên danh gồm nội địa tại Việt Nam: Tp. Hồ Chí Minh-Hà Nội; Tp. Hồ Chí Minh-Đà Nẵng; Hà Nội-Đà Nẵng. Các đường bay quốc tế gồm: Hà Nội-Osaka (sân bay Kansai).
Vietjet Air và Japan Airlines sẽ mở rộng mạng đường bay liên danh trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng trong thời gian tới. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, ngày 19/10, Vietjet Air và Japan Airlines công bố triển khai bay liên danh (code-share) trên các chuyến bay của Vietjet Air từ ngày 23/10/2018. 

Hai hãng trước đó đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thương mại toàn diện vào năm 2017 và sẽ bắt đầu thực hiện các chuyến bay liên danh trên một số đường bay nội địa tại Việt Nam và quốc tế giữa hai nước do Vietjet vận hành.
Các đường bay liên danh gồm nội địa tại Việt Nam: Tp. Hồ Chí Minh-Hà Nội; Tp. Hồ Chí Minh-Đà Nẵng; Hà Nội-Đà Nẵng. Các đường bay quốc tế gồm: Hà Nội-Osaka (sân bay Kansai)
Thời gian áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 28/10/2018. Riêng đường bay Hà Nội – Osaka được khai thác từ ngày 8/11/2018.
Theo thoả thuận đã ký, Vietjet Air và Japan Airlines sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay liên danh trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng trong thời gian tới.
Vietjet Air là hãng hàng không chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường nội địa Việt Nam với mạng bay phủ khắp cả nước và châu Á. Hãng cũng đã cấp dịch vụ dành cho hạng thương gia “SkyBoss” và được khách hàng đón nhận với nhiều ưu đãi và tiện ích cao cấp.
Japan Airlines (JAL)được thành lập vào năm 1951 và là hãng hàng không quốc tế đầu tiên của Nhật Bản. Là thành viên của liên minh hàng không oneworld®, JAL hiện bay đến hơn 349 sân bay trên 54 quốc gia và lãnh thổ cùng các đối tác bay liên danh “codeshare” với đội bay hơn 230 tàu bay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục