Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 phô diễn các phát minh sáng tạo

16:29' - 22/10/2019
BNEWS Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019 do Hiệp hội Các Nhà sản xuất Ô tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức sẽ diễn ra trong 12 ngày, từ 24/10 đến 4/11 quy tụ 186 doanh nghiệp và tổ chức trên thế giới.
Triển lãm Ô tô Tokyo năm 2019 sẽ diễn ra trong 12 ngày, từ 24/10 đến 4/11

Với chủ đề “Mở lối tương lai”, Triển lãm Tokyo Motor Show năm nay có quy mô không chỉ giới hạn các sản phẩm trưng bày trong khuôn khổ ngành ô tô và các phương tiện ô tô/mô tô/thương mại mà còn có những phát minh sáng tạo thuộc những ngành công nghiệp khác.

Điểm đáng chú ý, Triển lãm năm nay có quy mô 186 doanh nghiệp cùng các tổ chức đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia và còn mở rộng đến khu vực đảo Odaiba gần đó.

Tại Triển lãm Ô tô Tokyo lần 46 này có khu vực “Triển lãm Tương lai” sẽ trưng bày các sản phẩm công nghệ mới nhất đến từ gần 60 doanh nghiệp và đoàn thể như NTT, Panasonic, NEC, Fujitsu và các công ty thành viên thuộc Hội đồng Kinh tế Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật; không gian MEGA WEB có đến 90 gian trưng bày giúp khách tham quan có cơ hội trải nghiệm trực tiếp với tương lai.

Các cuộc thi thể thao điện tử Motorsports sẽ diễn ra tại Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019

Bên cạnh đó, triển lãm còn có khu vực Đường Mở dài 1,5 km nối liền khuôn viên triển lãm tại 2 quận Ariake và Aomi mang đến những trải nghiệm tương lai siêu thực cùng các phương tiện di chuyển cá nhân và siêu nhẹ, xe máy điện, xe dành cho trẻ em và các hình thức di chuyển độc đáo khác.

Trong đó có các chương trình lái thử và chạy thử cho phương tiện di chuyển cá nhân, phương tiện di chuyển siêu nhẹ, xe máy điện và “trải nghiệm lái xe” cho các bé; hoạt động triển lãm với gần 70 phương tiện đi lại đại diện cho các loại hình di chuyển khác nhau sẽ được trưng bày dọc theo Đường Mở.

Cùng với hoạt động trên còn có giải đua máy bay không người lái đầu tiên của Nhật Bản được Liên đoàn Hàng không Quốc tế thông qua; phô diễn các siêu xe độc lạ; siêu xe, xe tuỳ chỉnh và các loại xe mô tô 2 bánh, 3 bánh nhập khẩu sẽ được trưng bày trong khuôn viên sự kiện.

Trong khuôn khổ hợp tác với KidZania, trẻ em sẽ được hóa thân làm nhân viên tại các xưởng sản xuất xe hơi, sản xuất phụ kiện, thiết bị xe và các công ty truyền thông di động.

“Thành phố sự nghiệp trong mơ của bé” sẽ được dựng lên tại sảnh triển lãm Aomi, giúp trẻ em có cơ hội trải nghiệm ngành sản xuất và bảo trì ô tô, tạo hình đất sét, điều khiển máy móc và các công việc liên quan đến ngành ô tô khác…/.

Xem thêm:

>>Toyota sẽ ra mắt Mirai concept thế hệ mới tại Triển lãm ô tô Tokyo 2019

>>Triển lãm ô tô Tokyo 2019 quy tụ gần 190 đơn vị trên khắp thế giới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục