Triển lãm MTA HANOI 2017 hội tụ công nghệ cơ khí

13:57' - 20/09/2017
BNEWS MTA HANOI 2017 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế tham dự và trưng bày nhiều giải pháp công nghệ lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.
Họp báo thông tin Triển lãm MTA HANOI 2017. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN
Ngày 20/9, tại Hà Nội, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA HANOI 2017) đã tổ chức họp báo thông tin về MTA HANOI 2017. Theo đó, Triển lãm này sẽ diễn ra từ ngày 11 - 13/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Hà Nội.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, MTA HANOI 2017 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế tham dự và trưng bày nhiều giải pháp công nghệ lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Đơn cử như máy khắc CNC công nghệ cao, máy phóng điện cắt dây MV1200R, SmartScope ZIP Lite 250, máy đo 3 chiều CMM…
MTA HANOI2017 hội tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành như: Big Daishowa, Beijing Jingdiao, Carl Zeiss, Dine, Doosan Infracore, Fischer Instrumentation, Makino, Marposs, Mitsubishi Electric, Mitutoyo, Nikon, NT Tool, Optical Gaging, Renishaw, Sandvik, Sodick, Sumitomo, … cùng đại diện đến từ Việt Nam như Cybertech, Tinh Hà, Bibus, Vạn Sự Lợi, CAD/CAM. Các doanh nghiệp sẽ mang đến khá nhiều sản phẩm và giải pháp công nghệ hiện đại được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Góp thêm vào tính đa dạng và quy mô quốc tế của sự kiện còn là những không gian trưng bày tinh tế và đẳng cấp đến từ 7 nhóm gian hàng của các quốc gia, vùng lãnh thổ như Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan.
Triển lãm MTA được biết đến như một địa điểm lý tưởng nơi các doanh nghiệp giới thiệu những thành tựu công nghệ mới nhất ra thị trường; là nơi khách hàng tiếp xúc trực tiếp với chuyên gia, nơi mà cung gặp cầu theo cách hữu hình nhất.
Ông BT Tee, Tổng Giám đốc Công ty UBM VES – đơn vị tổ chức cho biết, mặc dù thị trường ngành cơ khí khu vực phía Bắc còn hạn chế, với quy mô chỉ bằng một nửa so với khu vực phía Nam, nhưng đây lại là một thị trường mở và rất giàu tiềm năng phát triển. Chính điều đó đã thôi thúc công ty mở rộng chuỗi triển lãm MTA đến với Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.
“Chúng tôi tin rằng, sự trở lại của MTA HANOI lần này sẽ góp phần không nhỏ trong việc đáp ứng các nhu cầu sản xuất và gia công cơ khí. Đồng thời, hỗ trợ các cơ sở nhà máy khu vực phía Bắc cải thiện dây chuyền sản xuất và mở rộng phạm vi đầu tư.”, ông BT Tee nói.
Đồng hành cùng các hoạt động trưng bày tại sàn Triển lãm MTA HANOI2017 là chuỗi các diễn đàn và tọa đàm chuyên ngành được mở cửa miễn phí dành cho khách tham quan. Điều này hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để các đại biểu có thể nghiên cứu, trao đổi, chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời giao lưu kết nối với cộng đồng.
Tham gia diễn đàn, đại biểu sẽ được cung cấp cái nhìn toàn diện và khách quan nhất về thực trạng phát triển ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam. Các tham luận trong diễn đàn chủ yếu xoay quanh hai trọng tâm chính: Cách mạng công nghiệp 4.0 và Bảo vệ sở hữu trí tuệ trong phát triển sản phẩm mới, dưới sự phối hợp tổ chức của Lean Six Sigma Network và Trung tâm Nghiên cứu Kỹ thuật Đa ngành (MESLAB)…/. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục