Triển lãm ảnh "Cuộc sống nơi đầu sóng"

14:45' - 24/06/2019
BNEWS Từ 22 đến 23/6, tại Hải Phòng, CLB tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đã tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “ Cuộc sống nơi đầu sóng”.
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư thường trực Trung ương Đoàn tham dự lễ cắt băng khai mạc triển lãm. Ảnh: Võ Việt

44 bức ảnh từ Trường sa, trong đó rất nhiều những hình ảnh mới được ghi nhận từ tháng 5/2019 của các thành viên CLB tuổi trẻ vì biển đảo quê hương.

Chủ nhiệm CLB đang giới thiệu cho đại biểu về bức ảnh "Cầu vồng trên biển". Ảnh: Võ Việt

Tất cả những bức ảnh triển lãm thể hiện những góc nhìn chân thực về cuộc sống cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1.

Rất nhiều bạn nhỏ xem và mua những bưu thiếp về Trường Sa. Ảnh: Võ Việt

Tại buổi triển lãm có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, chuẩn đô đốc Ngô Văn Thuân – Phó chủ nhiệm chính trị Quân chủng Hải quân, chuẩn đô đốc Phạm Văn Sơn – Nguyên Phó chủ nhiệm chính trị Quân chủng Hải quân, anh Trần Vũ Thành – Chủ nhiệm CLB tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, anh Nguyễn Việt Hùng – Giám đốc bảo tàng tuổi trẻ Việt Nam.

CLB đọc sách cùng con và các bạn trẻ tham dự trại hè Eco Cam với tiết mục đặc biệt tặng chương trình. Ảnh: Võ Việt

Đặc biệt triển lãm lần này giới thiệu nhiều về thiên nhiên Trường Sa, vẻ đẹp của biển đảo quê hương, hình ảnh những người lính gì giữ vẻ đẹp tự nhiên của biển đảo.

Giới thiệu máy ép rác thải C-Sea được CLB triển khai trên các đảo góp phần chống xả rác thải nhựa và các rác thải vô cơ khác ra đại dương.

Hội viên CLB về dự triển lãm ảnh - Cuộc sống nơi đầu sóng chụp ảnh tại cột mốc chủ quyền được đặt tại bảo tàng Hải Quân. Ảnh: Võ Việt

Trong khuôn khổ triển lãm, CLB đã phát động chương trình Trường Sa xanh, và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách mời. Những bức ảnh trưng bày tại triển lãm đã được bán, ngân quỹ thu được để thực hiện chương trình Trường Sa xanh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục