Tri ân Đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy anh hùng

11:34' - 31/07/2019
BNEWS Tri ân Đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy anh hùng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ đi trước.




Lễ tri ân Đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 là sự kiện được Ban Biên tập tin Kinh tế/BNEWS/TTXVN và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành nhiều tâm huyết với mong muốn tri ân công lao, sự hy sinh cao cả của các nữ pháo binh Ngư Thủy trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do, thống nhất đất nước. Đồng thời, đây cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ đi trước.
Thay mặt ban tổ chức, ông Hoàng Thanh Hải, Phó Trưởng ban - Ban biên tập tin Kinh tế/BNEWS/TTXVN khẳng định: "Chính tinh thần chiến đấu quả cảm, anh dũng của các nữ pháo binh Ngư Thủy trong những ngày chiến tranh khói lửa là những tấm gương kiên trung, bất khuất để mỗi cán bộ phóng viên, biên tập viên Ban Biên tập tin Kinh tế học tập và noi theo".
Tại buổi lễ, 81 suất quà trị giá 162 triệu đồng đã được trao đến 81 nữ pháo binh Ngư Thủy anh hùng.
"Món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, nhân viên ngân hàng mong muốn sẽ là một phần nhỏ động viên đời sống tinh thần, vật chất của các đồng chí nữ pháo binh Ngư Thủy", ông Trần Việt Hùng, Phó Giám đốc BIDV Quảng Bình chia sẻ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục