Trao chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng tại dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt

14:48' - 17/05/2019
BNEWS Hai dự án nói trên có tổng diện tích đất gần 6,5ha, toạ lạc tại phường Bình Chuẩn, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương với quy mô 621 lô.

Ngày 17/5, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư phát triển đô thị Việt Nam là chủ đầu tư dự án khu dân cư Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đã tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.

Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng. Ảnh: Trần Tình/TTXVN

Hai dự án nói trên có tổng diện tích đất gần 6,5ha, toạ lạc tại phường Bình Chuẩn, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương với quy mô 621 lô.

Được khởi công xây dựng hạ tầng từ tháng 9/2018, sau 8 tháng thi công đến nay dự án đã hoàn thành hệ thống đường giao thông, đấu nối điện nước và trồng cây xanh tạo cảnh quan.

Dự án khu dân cư Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt sở hữu vị trí thuận lợi khi có 3 mặt tiền đường bao bọc xung quanh gồm đường DT743, đường Bình Chuẩn 39 và đường Bình Chuẩn 67.

Nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy, công ty nên nhu cầu nhà ở rất lớn. Xung quanh khu vực dự án có nhiều tiện ích như chợ Phú Phong, Bệnh viên đa khoa Vạn Phúc, hệ thống trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung tâm hành chính Thị xã Thuận An và dễ dàng di chuyển đến Thành phố mới Bình Dương…

Hạ tầng hoàn thiện của dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt. Ảnh: Trần Tình/TTXVN

Tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quản lý Đầu tư phát triển đô thị Việt Nam cho biết: “Để có được một dự án bất động sản chất lượng không phải là điều dễ dàng, đòi hỏi nhiều yếu tố, trong đó có việc đánh giá nhu cầu, thực hiện đúng pháp luật, chủ trương cũng như sự ủng hộ của chính quyền địa phương.

Hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, được hình thành từ cả một quá trình dài và đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Đây sẽ là động lực quý báu để công ty tiếp tục cho ra đời nhiều dự án mới, đạt chất lượng trong thời gian tới”.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục