Trải nghiệm công nghệ mới tại triển lãm VIETNAM ICTCOMM 2019

16:55' - 21/05/2019
BNEWS VIETNAM ICTCOMM 2019 với chủ đề Công nghệ tốt-Cuộc sống tốt, triển lãm ICTCOMM sẽ diễn ra từ ngày 6-8/6 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn 799 Nguyễn Văn Linh quận 7 thành phố Hồ Chí Minh.
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Trong kỷ nguyên công nghệ số, nhiều sản phẩm điện tử, viễn thông công nghệ thông tin đã được ứng dụng và phát triển không ngừng đa dạng trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và cuộc sống hiện đại.

Nắm bắt được cơ hội đó, các doanh nghiệp sẽ tập trung trưng bày các thiết bị và công nghệ mới được cập nhật theo xu hướng của thế giới, các dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử và phát thanh truyền hình.

Thông tin trên đã được bà Hà Thị Phương Lâm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ADPEX chia sẻ tại buổi họp báo chiều 21/5 tại Hà Nội nhằm giới thiệu về triển lãm VIETNAM  ICTCOMM 2019 với chủ đề Công nghệ tốt-Cuộc sống tốt.

Theo bà Hà Thị Phương Lâm, triển lãm năm nay thu hút 300 đơn vị đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ…

Đặc biệt, bên cạnh hàng trăm doanh nghiệp có tên tuổi của Việt Nam thì doanh nghiệp khởi nghiệp đã có nhiều sản phẩm được ứng dụng từ những năm đầu tiên và ngày càng phát huy mạnh mẽ.

Bà Hà Thị Phương Lâm cho rằng: Điều này chứng tỏ sức hút to lớn của thị trường Việt Nam và khẳng định môi trường tốt đối với các ngành công nghiệp này.

Hơn nữa, sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm phong phú và đa dạng sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, học hỏi và giới thiệu về các công nghệ mới.

Ban tổ chức trả lời báo chí tại triển lãm VIETNAM ICTCOMM 2019. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Đại diện Ban tổ chức cho biết, bên cạnh các sản phẩm về công nghệ thông tin đã thường xuyên có mặt tại các kỳ triển lãm trước như Big Data, AI, các giải pháp phần mềm quản lý, an ninh, giáo dục, điều khiển, bán hàng, thanh toán…thì các phần mềm mô phỏng thực tế ảo sẽ được xuất hiện nhiều hơn tại triển lãm lần này.

Ngoài ra, tại VIETNAM ICTCOMM 2019 còn có hàng ngàn sản phẩm công nghệ mới nhất từ màn hình, máy tính, điện thoại, thiết bị đo đếm, thiết bị âm thanh, ánh sáng, phụ kiện, tai nghe, ổ cứng, máy in, máy nghe nhìn cũng sẽ được trưng bày với quy mô lớn từ các hãng tên tuổi như Canon, Konica…

Bên cạnh đó, Telefilm sẽ giới thiệu những bộ phim, kịch bản, chương trình hấp dẫn từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền công nghiệp truyền hình hàng đầu như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ…

Là đơn vị có nhiều sản phẩm gắn bó với thị trường Việt Nam, ông KC Ryu-Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH điện tử SamSung Vina chia sẻ, đây là năm đầu tiên SamSung tham gia và kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt để giới thiệu sản phẩm.

Hiện nay, yếu tố quan trọng nhất với sản phẩm màn hình là chất lượng hình ảnh và SamSung đang mở rộng công nghệ từ ti vi bảng hiệu sản phẩm LCD và LED.

Do vậy, SamSung sẽ mang tới triển lãm những công nghệ mới nhất để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục