TP Hồ Chí Minh: Tai nạn ở cầu Phú Mỹ khiến 3 người tử vong; giao thông tê liệt nhiều giờ

11:00' - 11/01/2018
BNEWS Sáng 11/1, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Phú Mỹ (quận 7, TP Hồ Chí Minh), khiến 3 người tử vong, giao thông qua khu vực này bị tê liệt trong nhiều giờ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ cùng ngày, anh Phạm Trung Giang (33 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) điều khiển xe cẩu cứu hộ biển số 57L-8208, kéo theo máy bơm bêtông lưu thông qua cầu Phú Mỹ (hướng từ Quận 7 về Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh).

Trên xe còn có hai công nhân là Nguyễn Xuân Hùng (32 tuổi) và Trần Quang Hiếu (33 tuổi), cùng quê ở Bình Thuận. Khi vừa đổ dốc, xe cẩu bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe container biển số 50R-022.23 đang chạy cùng chiều phía trước. Cú đâm mạnh khiến đầu xe cứu hộ bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn, dính chặt vào đuôi xe container; tài xế cùng 2 người đi trên xe mắc kẹt bên trong.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, dùng các thiết bị chuyên dụng khoan, cắt đầu xe cứu hộ để đưa các nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong ngay trong cabin, người còn lại được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên cũng đã tử vong sau đó. Vụ tai nạn khiến giao thông trên cầu Phú Mỹ bị tê liệt trong nhiều giờ liền. Đến 8 giờ 30 phút ngày 11/1, hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên mới được giải quyết.
Dốc cầu Phú Mỹ hướng từ Quận 7 qua Quận 2 được xem là "điểm đen" tai nạn giao thông, thường xảy ra các vụ tai nạn thảm khốc, gây thiệt hại nặng về người và tài sản. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ./.

>>> Xe buýt rơi xuống vực khiến hàng chục người thiệt mạng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục