Tp. Hồ Chí Minh: Hoãn cắt điện từ ngày 1/9

15:36' - 22/08/2017
BNEWS EVN HCMC sẽ hoãn các công tác có cắt điện từ ngày 1/9 đến hết ngày 4/9/2017.
Tp. Hồ Chí Minh: Hoãn cắt điện từ ngày 1/9. (Ảnh minh họa: Huy Hùng/TTXVN)
Theo Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC), để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân trong ngày Lễ Quốc khánh 2/9/2017, EVN HCMC sẽ hoãn các công tác có cắt điện từ ngày 1/9 đến hết ngày 4/9/2017, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.
Đồng thời, kể từ ngày 31/8 đến hết ngày 2/9, các đơn vị thi công ngầm hóa lưới điện cũng ngừng đào đường để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp Lễ Quốc khánh. Những công trình nào chưa hoàn thành thì phải có biển báo, rào chắn, làm vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ khu vực công trường.
Cũng theo EVN HCMC, các công ty điện lực, công ty lưới điện cao thế Thành phố Hồ Chí Minh đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa chào mừng Lễ Quốc khánh trên địa bàn Thành phố; tổ chức diễn tập đối với những nơi tổ chức Lễ, hội, nơi vui chơi tập trung đông người; tổ chức tăng cường kiểm tra, phát hiện, xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, phát quang,… đảm bảo an toàn hành lang tuyến dây để phục vụ cung cấp điện cho ngày lễ.
Các đơn vị của EVN HCMC cũng tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh và an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện; bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm, các nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và các khu vực tổ chức hoạt động chào mừng Lễ Quốc khánh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục