Toyota Việt Nam ưu đãi cho khách mua xe Vios

10:48' - 06/05/2019
BNEWS Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa quyết định thực hiện chương trình ưu đãi mùa Hè từ nay đến 30/6 cho dòng xe bán chạy nhất của mình là Vios sản xuất lắp ráp trong nước.
Vios mẫu xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam

Theo đó, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận một năm bảo hiểm vật chất và camera lùi; khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ được tặng gói quà tặng là phụ kiện chính hãng gồm đầu DVD, camera lùi và gói dịch vụ bọc da ghế.

Bên cạnh đó, Dịch vụ tài chính Toyota cũng áp dụng ưu đãi lãi suất 3,99%/năm (cố định trong 6 tháng đầu) dành cho khách hàng  vay mua xe Vios.

Vios là mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước của Toyota, thường xuyên nằm trong nhóm những mẫu xe bán chạy nhất và liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam.

Tính đến hết tháng 4/2019, đã có gần 135.000 xe Vios được trao tận tay người tiêu dùng Việt, đóng góp vào doanh số tích lũy gần 560.000 xe được bàn giao đến tay khách hàng cả nước kể từ khi lắp ráp tại Việt Nam./.

Xem thêm:

>>Ra mắt Toyota Bến Thành – Cơ sở Bình Tân

>>Bảng giá xe ô tô Toyota tháng 5/2019, Camry mới rẻ hơn 100 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục