Toyota Avanza 2019 ra mắt thị trường Việt đấu với Mitsubishi Xpander

16:52' - 16/07/2019
BNEWS Ngày 16/7, Toyota Việt Nam ra mắt thị trường mẫu xe Avanza 2019 có một số cải tiến về thiết kế ngoại thất và tiện nghi gồm 2 phiên bản, giá bán từ 544 triệu đồng, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander.
Toyota Avanza 2019. Ảnh: TMV

Toyota Avanza là dòng xe MPV đa dụng cỡ nhỏ 7 chỗ ngồi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam tháng 9/2018 với 2 phiên bản Avanza 1.5 AT và 1.5 MT giá bán lần lượt là 537 triệu và 593 triệu đồng.

Trong 6 tháng đầu năm 2019,  Toyota Avanza có doanh số bán cộng dồn 376 xe cho cả 2  phiên bản AG và AE, một con số khá thấp so với đối thủ Mitsubishi Xpander khi đạt tới 7.544 xe bán trong cùng thời gian. Mitsubishi Xpander có giá bán từ 550 triệu đến 620 triệu đồng.

Toyota Avanza 2019. Ảnh: TMV

Để cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc, Toyota Việt Nam đã ra mắt Avanza 2019 có một số cải tiến về thiết kế và bổ sung tính năng, tiện nghi cho xe. Ở Avanza  phiên bản mới này có sự thay đổi về thiết kế phần đầu xe góp phần tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, thể thao, phù hợp với khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.

Nội thất Toyota Avanza 2019. Ảnh: TMV

Cản trước mới của xe tích hợp gọn gàng với lưới tản nhiệt rộng và cao. Hốc đèn sương mù được tạo dáng bằng những đường dập nổi thể thao và những nếp gấp ấn tượng với đường nét sắc sảo và hiện đại. Phiên bản này còn được bổ sung đèn pha dạng LED, góp phần tạo vẻ trẻ trung, hiện đại trong thiết kế và đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối đa.

Màn hình hiển thị đa thông tin của Toyota Avanza 2019. Ảnh: TMV

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng thiết kế mới cụm đèn hậu mở rộng, kéo dài và nối với nhau bằng một thanh mạ crôm. Phần thiết kế dập nổi phía đuôi xe giúp Avanza 2019 nhìn mạnh mẽ hơn và rộng hơn so với phiên bản cũ. Xe được trang bị ăng ten vây cá mập, góp phần hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại của phiên bản mới này.

Bên trong Toyota Avanza 2019. Ảnh: TMV

Cùng với đó, Avanza thêm ốp chống đá văng sườn xe góp phần bảo vệ xe khỏi bị hư hại do đá và đất trên đường, đồng thời tăng vẻ cá tính cho hai bên sườn xe.

Về mặt tiện nghi, cả hai phiên bản (AT&MT) đều được cải tiến giao diện điều khiển điều hòa dạng núm xoay sang nút bấm để thuận tiện hơn cho người sử dụng. Riêng phiên bản 1.5G AT được trang bị thêm gương chiếu hậu gập điện và nâng cấp hệ thống âm thanh từ 4 loa lên 6 loa./.

Xem thêm:

>>Toyota Việt Nam nộp ngân sách nhà nước tăng gần 80%

>>Toyota Việt Nam bất ngờ giảm giá xe Vios tất cả các phiên bản

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục