Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam nhận 2 giải thưởng doanh nhân 2019

17:45' - 18/10/2019
BNEWS Ông Gianluca Fiume, Tổng Giám đốc Công ty Piaggio Việt Nam đã vinh dự nhận 2 giải thưởng doanh nhân xuất sắc của Việt Nam được vinh danh tại châu Á 2019 và Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019.
Ông Gianluca Fiume, Tổng Giám đốc Công ty Piaggio Việt Nam nhận giải thưởng doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2019

Việt Nam có 26 doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc được nhận giải thưởng doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2019 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019- APEA 2019) được tổ chức bởi Enterprise Asia vào ngày 10/10.

Ông Gianluca Fiume tiếp tục được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vinh danh trong 100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019.

Chỉ sau đó ít ngày, ngày 13/10, ông Gianluca Fiume tiếp tục được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vinh danh trong 100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 –  cúp Thánh Gióng, vì những thành tích đã đạt được của Piaggio Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và xã hội Việt Nam.
Trong nhiệm kỳ hơn 2 năm, ông Gianluca đã dẫn dắt Piaggio khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Piaggio Việt Nam giành được những thành công lớn trên mọi chỉ số. Theo báo cáo tài chính của Tập đoàn Piaggio công bố tháng 7/2019, khu vực châu Á Thái Bình Dương ghi nhận mức tăng +9,7% về doanh số bán trong năm 2018 và tăng trưởng 28,8% về doanh thu trong nửa đầu năm 2019.
“Quan tâm phát triển từng cá nhân” là một trong những giá trị cốt lõi của Công ty được ông Gianluca phát triển cho Piaggio châu Á – Thái Bình Dương. Ông Gianluca đã thúc đẩy phát triển văn hóa công ty - nơi từng cá nhân có cơ hội được lắng nghe, thể hiện bản thân và toả sáng theo cách riêng, bất kể sự khác biệt về tính cách hay thế hệ.
Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA) là chương trình giải thưởng vinh danh lâu đời và hàng đầu châu Á, thúc đẩy tinh thần kinh doanh của các doanh nhân và doanh nghiệp, để các doanh nhân và doanh nghiệp tạo ra ảnh hưởng tích cực và lâu dài cho cộng đồng.

Ngoài việc công nhận những nỗ lực của các doanh nhân và đội ngũ quản lý đằng sau các doanh nghiệp, giải thưởng khuyến khích họ tiếp tục đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới qua đó đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội.
Đây là năm thứ 13 Enterprise Asia tổ chức giải thưởng này tại 14 quốc gia châu Á Thái Bình Dương  gồm Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc…. APEA là một trong chương trình công nhận lớn nhất khu vực với hơn 3.000 đề cử mỗi năm và có khoảng 1/10 trong số đề cử được vinh danh cho giải thưởng này ở 14 quốc gia./.

Xem thêm:

>>Piaggio Việt Nam lọt vào danh sách 51 công ty có nơi làm việc tốt nhất châu Á

>>Ra mắt Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt 2019 với giá bán không đổi

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục