Tối nay khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019

11:58' - 13/04/2019
BNEWS Biển Sầm Sơn đang khởi động mùa hè sôi động với Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019 cùng gói nghỉ dưỡng hấp dẫn và loạt hoạt động vui chơi giải trí từ “Thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa” FLC Sầm Sơn.
Gạt bỏ hết những lo toan bộn bề, hãy đến Sầm Sơn tháng 4 này để tận hưởng trải kỳ nghỉ đúng nghĩa bên những người thân yêu

Với trên 320 ngàn lượt khách du lịch trong 3 tháng đầu năm 2019, biển Sầm Sơn tiếp tục khẳng định sức hút của địa điểm du lịch hàng đầu miền Bắc.

Trong tháng 4 này, lượng khách đổ về thành phố biển hứa hẹn sẽ đạt mức kỉ lục nhờ hàng loạt chương trình đặc sắc đang sẵn sàng chờ đón.

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019 nằm trong chuỗi sự kiện mùa hè thường niên của tỉnh Thanh Hóa với hơn 20 hoạt động sôi động như: canarval đường phố; khai trương phố đi bộ và chợ đêm; giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt; giải Gofl Sầm Sơn mở rộng; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc; chương trình Lễ hội “Tình yêu – Hòn Trống mái, Sầm Sơn”…

Khai mạc vào 20h tối nay 13/4, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn hứa hẹn mang tới những tiết mục mãn nhãn cho du khách nhờ sự kết hợp của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và màn pháo hoa rực rỡ qua chương trình nghệ thuật ấn tượng “Sắc màu biển ngọc”.

Không những vậy, tháng 4 này, khách du lịch còn được hòa mình vào những bữa tiệc đầy màu sắc tại quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao duy nhất bên bờ biển Sầm Sơn, FLC Samson Beach & Golf Resort.

Dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 – 1/5 năm nay, FLC Sầm Sơn mang tới cho du khách kỳ nghỉ lễ trọn vẹn và đáng nhớ bên những người thân yêu với gói dịch vụ hấp dẫn bao gồm: Phòng khách sạn hướng biển, 2 bữa buffet thịnh soạn tại nhà hàng chính của khu nghỉ cùng quyền sử dụng không giới hạn các tiện ích giải trí.

Đặc biệt, mỗi vị khách đều có cơ hội trải nghiệm Vòng quay Ánh sáng - công trình giải trí nổi bật của quần thể.

Nằm ngay bên bờ biển Sầm Sơn, đây là địa điểm lý tưởng để ngắm thành phố từ trên cao cũng như chiêm ngưỡng màn pháo hoa tối 13/4.  

Khó ai có thể chối từ một bữa tiệc hải sản thịnh soạn bên bờ biển, nhấm nháp chút vang trắng và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào

Bên cạnh bữa buffet thịnh soạn theo phong cách quốc tế nằm trong gói dịch vụ, chuỗi nhà hàng và quán bar đa dạng tại FLC Sầm Sơn sẵn sàng khiến mọi thực khách xiêu lòng qua hành trình ẩm thực đầy mỹ vị.

Với mức giá từ 150.000 – 600.000 VND/ người, du khách có thể thỏa thích lựa chọn từ những món ăn truyền thống quen thuộc tại nhà hàng Hương Biển cho tới thực đơn buffet BBQ, hải sản cao cấp.

Cùng với đó là loạt ưu đãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1 đồ uống, miễn phí sử dụng phòng Karaoke, tặng coupon trò chơi miễn phí khi sử dụng dịch vụ ẩm thực để kỳ nghỉ để mang đến trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ cho mỗi vị khách.

Nằm trong chuỗi quần thể nghỉ dưỡng trải dài tại những điểm du lịch dọc theo chiều dài đất nước của Tập đoàn FLC, FLC Sầm Sơn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách bên cạnh FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn…

Được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa”, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao mang đến khoảng 2.000 phòng khách sạn và biệt thự biển sang trọng cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp, luôn khẳng định sức hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước nhờ nhiều hoạt động suốt 4 mùa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục