Thương hiệu ô tô Aston Martin sẽ niêm yết cổ phiếu tại sàn London

17:46' - 29/08/2018
BNEWS Thương hiệu ô tô Aston Martin - được sử dụng trong loạt siêu phẩm phim James Bond nổi tiếng – ngày 29/8 thông báo kế hoạch niêm yết ¼ lượng cổ phiếu tại sàn giao dịch chứng khoán London.

Thương hiệu ô tô sang trọng của Anh cho biết chi tiết đầy đủ của đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) này sẽ được công bố vào ngày 20/9. Các báo cáo lưu ý rằng công ty có thể được định giá lên đến 5 tỷ bảng Anh (6,4 tỷ USD).
Tổng giám đốc của Aston Martin, Andy Palmer, cho biết: “ Tuyên bố của ngày hôm nay biểu trưng cho một cột mốc quan trọng trong lịch sử của công ty sẽ báo cáo kết quả tài chính mạnh và nhu cầu toàn cầu gia tăng đối với các mẫu ô tô thể thao được nhận các giải thưởng”.
Aston Martin, có trụ sở tại Gaydon, Anh, hiện đang thuộc sự kiểm soát của quỹ cổ phần tư nhân Investindustrial của Italy và các nhà đầu tư Kuwait.

Được thành lập tại London vào năm 1913, danh tiếng của Aston Martin vang xa phần lớn nhờ mẫu xe thể thao DB5 – một mẫu xe ưa thích từng đồng hành với tài tử đầu tiên thủ vai James Bond là Sean Connery.

>>>"Con bài" quan trọng của EU trong việc làm dịu căng thẳng thương mại với Mỹ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục