Thu hồi sản phẩm máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon

17:58' - 12/03/2018
BNEWS Sản phẩm bị thu hồi là Lenovo ThinkPad X1 Carbon 5th Generation được sản xuất từ 12/2016 đến 10/2017 thuộc chủng loại máy: 20HQ, 20HR, 20K3, 20K4.

Thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã nhận được báo cáo của Công ty Lenovo (Singapore) Pte. Ltd về chương trình thu hồi sản phẩm máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X1 Carbon.
Theo đó, sản phẩm bị thu hồi là Lenovo ThinkPad X1 Carbon 5th Generation được sản xuất từ 12/2016 đến 10/2017 thuộc chủng loại máy: 20HQ, 20HR, 20K3, 20K4.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho hay, để biết chính xác một máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon 5th Generation (Chủng loại máy: 20HQ, 20HR, 20K3, 20K4) có thuộc diện được thu hồi hay không khách hàng nên truy cập vào trang https://support.lenovo.com/X1C_5GEN_RECALL và làm theo hướng dẫn.
Phương thức thực hiện chương trình tại tất cả các đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty Lenovo trên toàn quốc và kéo dài cho tới khi hoàn tất chương trình.
Tại các điểm này, Công ty Lenovo và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những sản phẩm bị ảnh hưởng.

Thời gian tiếp nhận, sửa chữa và thay thế đối với các sản phẩm thuộc chương trình là không quá hai ngày làm việc.
Báo cáo của Công ty Lenovo cho thấy, trên các sản phẩm thuộc chương trình có một chiếc ốc chưa được vặn chặt có khả năng khiến pin của máy tính xách tay nóng lên và có khả năng dẫn đến nguy cơ cháy.
Ngoài ra, sẽ tập trung hướng dẫn biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn, quyền lợi cho người tiêu dùng trong quá trình thu hồi
Đặc biệt, Công ty Lenovo khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và những người xung quanh, cần nhanh chóng mang sản phẩm tới đại lý của Công ty Lenovo để được kiểm tra và xử lý.
Trong trường hợp cần thêm thông tin, người tiêu dùng có thể liên hệ tới Công ty Lenovo theo số 12280637 (đường dây nóng) hoặc aseanvn@lenovo.com (email) hoặc các Trung tâm Cung cấp Dịch vụ Bảo hành được ủy quyền.
Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã và đang tích cực giám sát chương trình nêu trên.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục