Thực hiện "3 đúng", "3 tăng" để nâng cao chất lượng dịch vụ điện
Cụ thể, với “3 đúng”, EVNCPC sẽ áp đúng giá điện; đúng quy trình, quy định; đúng chức năng, nhiệm vụ của từng cá nhân được phân công trong chuỗi hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
Với “3 tăng”, EVNCPC sẽ tăng chất lượng dịch vụ văn minh-hiện đại, bằng cách áp dụng khoa học công nghệ, số hóa tất cả hoạt động nghiệp vụ, dịch vụ khách hàng; tăng cường phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trên nền tảng “kinh tế chia sẻ” để phát triển dịch vụ khách hàng, thu thập thông tin và chia sẻ chi phí; tăng cường truyền thông.
Theo Ban lãnh đạo EVNCPC, khách hàng là trung tâm để phục vụ, từng cán bộ, nhân viên trong Tổng công ty phải xem khách hàng là người nhà để cung cấp dịch vụ, chăm sóc ngày càng tốt hơn.
Để thực hiện điều này, Tổng công ty sẽ phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng và các kênh tiếp nhận thông tin trực tuyến; đồng thời tích cực thực hiện cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử, phối hợp địa phương để chính thức thực hiện cơ chế phối hợp “01 của liên thông” trong cung cấp dịch vụ điện; thực hiện dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 trên cổng dịch vụ công quốc gia, cổng dịch vụ công cấp tỉnh/thành phố, trung tâm hành chính công, triệt để thực hiện dịch vụ điện theo phương thức điện tử.
Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi khách hàng, Tổng công ty đảm bảo quản lý đo đếm minh bạch, chính xác; thực hiện đối soát, xác nhận số liệu đo đếm; bảng kê thanh toán ngày/tháng theo đúng quy định vận hành thị trường điện; tăng cường truyền thông đến khách hàng, lựa chọn phương thức truyền thông hợp lý, cả về nội dung, hình thức và chi phí, để chuyển tải đến các nhóm khách hàng một cách kịp thời, chính xác các thông tin, thông điệp của ngành điện, nhằm tăng mức độ hài lòng khách hàng.
Trong năm 2020, đơn vị cũng lập kế hoạch tiết kiệm điện chi tiết, gồm tiết kiệm điện trong EVNCPC, trong cán bộ nhân viên và trong khách hàng; tuyên truyền tiết kiệm điện hướng đến hành vi của khách hàng, theo từng nhóm đối tượng.
Năm 2020, EVNCPC đặt mục tiêu 100% các đơn vị điện lực triển khai “1 cửa liên thông”, dịch vụ trực tuyến đạt 90% số lượt yêu cầu dịch vụ điện được thực hiện; đồng thời số hóa nghiệp vụ, thông tin khách hàng, hồ sơ mua bán điện đạt 100%, mức độ hài lòng của khách hàng đạt 8 điểm như kế hoạch Tập đoàn giao.../.
Xem thêm:
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Trung tiếp tục đẩy mạnh các dịch vụ số
09:14' - 17/10/2019
Tổng công ty đang cung cấp dịch vụ điện theo hình thức giao dịch điện tử và hoàn thành trước tháng 12/2019, đồng thời tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại.
-
Chuyển động DN
Tổng Công ty Điện lực miền Trung có nhân sự mới
20:41' - 16/04/2019
Ngày 16/4, tại trụ sở Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố và trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch, Tổng Giám đốc và thành viên Hội đồng thành viên EVNCPC.
-
Chuyển động DN
Điện lực miền Trung đầu tư hơn 7.300 tỷ đồng xây dựng lưới điện
16:50' - 29/03/2019
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) cho biết, năm nay, Tổng công ty có kế hoạch đầu tư hơn 7.323 tỷ đồng xây dựng lưới điện ở khu vực các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.
Tin cùng chuyên mục
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Kho bạc Nhà nước Hà Nội hướng tới "Kho bạc số"
16:36' - 20/03/2024
Nhiều khoản chi ngân sách nhà nước qua Kho bạc sẽ được thực hiện theo phương thức thanh toán trước, kiểm soát sau và hậu kiểm tiếp tục được Kho bạc Nhà nước Hà Nội tăng cường trong thời gian tới.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Vincom Retail trong thập kỷ dưới thời Vingroup
14:38' - 20/03/2024
Trước khi Vingroup thoái vốn khỏi Vincom Retail, doanh nghiệp này đã làm ăn ra sao trong hai thập kỷ dưới trướng của ông lớn này?
-
Hồ sơ doanh nghiệp
OneDegree: Từ thú cưng đến tiền điện tử
10:50' - 16/03/2024
Nhà đồng sáng lập Kwock cho biết bộ phận bảo hiểm tài sản ảo của công ty, OneInfinity, đã có lãi vào quý IV/2023.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
KIDO và cuộc đổ bộ lấn sân mảng mới
10:39' - 09/03/2024
Là doanh nghiệp có tên tuổi lâu năm trong lĩnh vực bánh, kẹo với thị phần cao, nhưng KIDO vẫn tiếp tục lấn sang các mảng kinh doanh mới nhờ những thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) đình đám.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Vì sao Costco được yêu thích đến vậy?
10:38' - 02/03/2024
Làm cho các khách hàng, nhân viên thậm chí là nhà đầu tư hài lòng không phải là điều dễ dàng, vậy bí quyết nào đã giúp Costco luôn được yêu thích đến vậy?