Thêm thương hiệu thời trang Nhật Bản có mặt tại Việt Nam

13:56' - 25/02/2020
BNEWS Sáng 25/2, thương hiệu thời trang cao cấp trẻ em Nhật – Miki House chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. 

Cụ thể, Miki House mở cửa hàng ở trung tâm thương mại Akuruhi, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo ông Senda Hiroshi - Giám đốc kinh doanh quốc tế Miki House, trong thời gian qua, tầng lớp có thu nhập cao ở Việt Nam khá ưa chuộng thương hiệu thời trang cao cấp trẻ em Nhật – Miki House. Do đó, sau 5 năm khảo sát và chọn lựa đối tác tại Việt Nam, Miki House quyết định gia nhập thị trường tiềm năng này.

Ông Senda Hiroshi cho biết, việc lựa chọn công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Vi Biển – Akuruhi làm đối tác vì đơn vị này có 20 năm kinh nghiệm kinh doanh hàng Nhật, với khối lượng khách hàng Nhật và Việt lớn.

Bên cạnh đó, phương thức kinh doanh và phục vụ của Akuruhi tương đồng với người Nhật. Thông qua sự hợp tác làm đối tác phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam của Akuruhi, Miki House kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mua sắm, tiêu dùng không chỉ cho người Việt, mà còn cả du khách quốc tế.

Ghi nhận thực tế, toàn bộ quy trình thiết kế quầy kệ, cách trưng bày của Miki House tại Việt Nam tuân thủ theo phía đối tác Nhật Bản. Ngoài những sản phẩm được may tinh xảo thì có những sản phẩm được làm thủ công với chất liệu hoàn toàn từ organic (khăn tắm, miếng gạc, khăn trải giường...), quần áo (đồ lót, áo thun, jeans...).

Quần áo cho trẻ sơ sinh đến 6 tuổi tại cửa hàng có mức giá từ 1 triệu đồng/sản phẩm đến 40 triệu đồng/sản phẩm. Đây cũng là mức giá mà sản phẩm của Miki House đang được niêm yết tại một số thị trường như Malaysia, Singapore…

Dự kiến, Miki House sẽ mở rộng thêm 2 cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và trong tương lai cũng phát triển chuỗi cửa hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục