Thêm 1 chương trình cung cấp kiến thức tự phòng và chữa bệnh

20:41' - 07/10/2019
BNEWS Chiều 7/10, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Thắng Lợi (Victory Media) và Ban khoa giáo, Đài truyền hình Việt Nam giới thiệu chương trình “Vì sức khỏe người Việt” năm thứ 3 với phiên bản mới.
Họp báo Vì sức khỏe Người Việt. Ảnh: Thùy Dương/BNEWS/TTXVN
Năm nay, VTV2 tiếp tục sản xuất chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, trong khung giờ phát sóng mới 21 giờ 5 phút thứ Tư và Chủ Nhật mỗi tuần trên kênh VTV2 với thời lượng 20 phút/chương trình. Trong phiên bản mới đang được phát sóng này, chương trình được đầu tư với trường quay riêng và thời lượng phát sóng gấp đôi so với những năm trước.

Theo đại diện VTV2, mỗi một chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng là một đề tài về sức khỏe, cung cấp cho khán giả nhiều kiến thức cơ bản thiết thực để tự phòng chống và chữa bệnh cho bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó chương trình “Vì sức khỏe người Việt” còn là một kênh thông tin quý giá về y học cổ truyền, về các cây thuốc dễ kiếm, cách ứng dụng vào việc điều trị hay những phương pháp chữa bệnh cổ truyền hiệu quả, những bài thuốc dân gian hiệu nghiệm, giúp khán giả hiểu rõ hơn về ngành dược liệu Việt Nam nói chung và phương pháp y học cổ truyền nói riêng.

Chương trình cũng cung cấp thông tin về những sản phẩm y dược có nguồn gốc, các thành phần thảo dược xuất xứ Việt Nam đã được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành liên quan cấp phép chính thức. Tham gia chương trình có những chuyên gia, bác sỹ, lương y đầu ngành trong lĩnh vực y tế, dinh dưỡng, sức khỏe…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục