Thanh niên nghi "ngáo đá", phóng xe đâm vào hàng loạt phương tiện

18:29' - 14/03/2019
BNEWS Đối tượng nghi "ngáo đá" đã gây ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương, năm chiếc xe máy và ba chiếc ô tô bị hư hại nặng.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đặng Tuấn-TTXVN

Công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đối tượng gây tai nạn liên hoàn chiều 14/3, khiến ba người bị thương, năm chiếc xe máy và ba chiếc ô tô bị hư hại nặng, là Nguyễn Văn Quốc, sinh năm 1992, quốc tịch Hoa Kỳ, trong lúc đến Đà Lạt du lịch đã gây tai nạn. Hiện đối tượng đang bị Công an thành phố Đà Lạt tạm giữ để điều tra làm rõ.
Ba nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng gồm: Chị Lê Thị Toàn (sinh năm 1973, trú tại đường Lê Thánh Tôn, Đà Lạt, bị đa chấn thương vùng đầu, chân và tay); anh Nguyễn Đình Quang (34 tuổi, trú tại đường Nguyễn Lương Bằng, thành phố Đà Lạt, cũng bị đa chấn thương vung đầu, mặt và tay chân) và anh Nguyễn Thanh Vương (sinh năm 1988, bị thương nhẹ đã xuất viện trong chiều cùng ngày).
Trước đó, TTXVN đã đưa tin, vào khoảng 13 giờ ngày 14/3, tại thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương, năm chiếc xe máy và ba chiếc ô tô bị hư hại nặng.

Đối tượng được cho là “ngáo đá” gây tai nạn, sau đó điều khiển xe ô tô bỏ chạy, tông liên tiếp vào năm xe máy và một chiếc xe taxi với hiện trường các vụ tai nạn kéo dài tới 1,5km.
Cụ thể, một nam giới điều khiển xe ô tô bốn chỗ mang biển kiểm soát 60A. 561.73 đi trên đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), đã húc văng chiếc ô tô mang biển kiểm soát 49A 202.94 đang đỗ bên đường và không có người ngồi trong.

 Các lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường vụ tai nạn và thực hiện công tác giải tỏa ách tắc giao thông. Ảnh: Đặng Tuấn-TTXVN

Sau đó tài xế nghi là đang phê ma túy tiếp tục quay đầu xe đi vào đường 3/2, tông vào năm chiếc xe máy, va quệt với một chiếc taxi nhưng vẫn không dừng lại. Chiếc xe gây tai nạn sau đó đâm trúng cột điện và cổng nhà dân.

Tại hiện trường chiếc taxi hãng Quốc tế mang biển kiểm soát 79A 096.87 bị móp phần đầu và đuôi, còn chiếc xe ô tô gây tai nạn bị bẹp dúm phần đầu, túi khí bung ra.
Đối tượng gây ra tai nạn lúc này vẫn ngồi trên xe, tỏ ra phấn khích, lắc múa theo tiếng nhạc./.

>>> Sức hủy hoại kinh hoàng của ma túy đá

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục