Thaco ủng hộ 25 tỷ đồng cho người nghèo ăn Tết

20:23' - 05/02/2018
BNEWS Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang cận kề, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã ủng hộ 25 tỷ đồng để ủng hộ cho người nghèo đón Tết.
Thaco ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Quảng Bình. Ảnh: Thaco

Số tiền trên được trao cho quỹ “Vì người nghèo” trong chương trình “An sinh Xã hội” của 42 tỉnh, thành trên cả nước nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đầy đủ, sum vầy. 

Trong tổng số 25 tỷ đồng này, Tp. Hồ Chí Minh nhận 5 tỷ đồng từ Công ty cổ phần địa ốc Đại Quang Minh (Công ty thành viên của Thaco); Hà Nội nhận 5 tỷ đồng, số tiền còn lại Thaco sẽ chuyển đến các tỉnh số tiền từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng. 

Nhiều năm qua, Thaco đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện như hoạt động hiến máu nhân đạo với trên 2.000 đơn vị máu được hiến tặng hàng năm; ủng hộ đồng bào bão lụt năm 2017 số tiền 3,5 tỷ đồng; tặng Quỹ “Vì Người nghèo” hàng năm khoảng 10 tỷ đồng. 

Thaco tài trợ chương trình an sinh xã hội năm 2018 cho tỉnh Bình Định. Ảnh: Thaco

Bên cạnh đó, Thaco còn tài trợ 15 tỷ đồng cho các hoạt động về an toàn giao thông của Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia, tiêu biểu như giải “Vô lăng vàng” về an toàn giao thông đến cộng đồng; học bổng “Vượt khó vì tương lai” hàng năm của tỉnh Đồng Nai; 200 tỷ đồng cho quỹ Quốc gia khởi nghiệp; đường lên đỉnh Olympia và mới nhất là tài trợ chương trình “Truyền cảm hứng” 38 tỷ đồng…

Đồng hành cùng phong trào thể dục thể thao, ngoài việc tổ chức Siêu cúp Tiền Phong - Thaco, Công ty còn ủng hộ mỗi năm 2 tỷ đồng cho liên đoàn điền kinh Việt Nam và mới nhất là đã trao tặng 1 tỷ đồng (đã chuyển cho Liên đoàn bóng đá) cho đội tuyển U23 Việt Nam và 1 xe Kia Optima trị giá 918 triệu đồng cho Huấn luyện viên Park Hang Seo.

Ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Thaco cho biết, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh nộp ngân sách hàng năm khoảng 15.000 tỷ đồng, Thaco còn duy trì chương trình “Thể hiện trách nhiệm với xã hội”. Chương trình này đã được duy trì trên 10 năm nay và sẽ tiếp tục phát triển./.

Xem thêm:

>>>MINI Countryman thế hệ mới về Việt Nam có giá bán từ 1,75 tỷ đồng

>>>THACO tặng ô tô cho HLV Park Hang Seo và 500 triệu đồng cho đội tuyển U23

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục