Thaco ra mắt Peugeot 3008 phiên bản mới với nhiều cải tiến đáng chú ý

12:41' - 19/07/2017
BNEWS Mẫu xe thể thao đa dụng Peugeot 3008 phiên bản mới đắt hơn phiên bản cũ 40 triệu đồng nhưng có nhiều cải tiến đáng chú ý đã được Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) giới thiệu ra thị trường Việt.
Thaco ra mắt Peugeot 3008 phiên bản mới giá đắt hơn 40 triệu đồng so với phiên bản cũ nhưng có nhiều cải tiến đáng chú ý. Ảnh: Thaco

Theo Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), Peugeot 3008 là dòng xe thể thao đa dụng (CUV) nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu của Tập đoàn Peugeot với doanh số từ 2012 - 2016 đạt 778.947 xe.

Qua nhiều phiên bản thay đổi, Peugeot 3008 đã xây dựng được danh tiếng ở nhiều thị trường nhờ tính ổn định cao, khả năng vận hành đa dạng trên nhiều loại địa hình.

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot 3008 được Thaco giới thiệu vào cuối năm 2015 và nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng với 1.000 xe đã được giao tới tay khách hàng.

Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Peugeot tại thị trường Việt Nam.

Cụm đèn hậu của xe được thiết kiểu mới sử dụng công nghệ LED độc quyền của Peugeot. Ảnh: Thaco

Về ngoại thất, Peugeot 3008 mới gây ấn tượng với lưới tản nhiệt được thiết kế kiểu mới thay thế loại thanh ngang ở phiên bản trước.

Viền lưới tản nhiệt làm từ kim loại mạ chrome nổi bật. Cản trước cũng như hốc đèn sương mù được thiết kế lại trông mạnh mẽ hơn. Mâm xe cũng được thiết kế lại với 5 chấu kép kích thước 17 inch với kiểu dáng mới.

Ở phía sau, cụm đèn hậu kiểu mới sử dụng công nghệ LED độc quyền của Peugeot trong khi cản sau cũng được tinh chỉnh lại trông bắt mắt hơn.

Peugeot 3008 mới có nội thất cao cấp cùng các tiện nghi hiện đại. Ảnh: Thaco

Bên trong, Peugeot 3008 mới với nội thất bọc da cao cấp cùng bảng điều khiển trung tâm màn hình cảm ứng cỡ lớn tích hợp các chức năng giải trí.

Bên cạnh đó, vô-lăng cũng được thiết kế mới, tích hợp các phím chức năng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu trong xe tích hợp thêm hệ thống camera hành trình.

Hộp số tự động Tiptronic 6 cấp kết hợp hệ thống kiểm soát chế độ lái Grip Control. Ảnh: Thaco

Xe được trang bị hệ thống dừng/khởi động động cơ, phanh tay điện tử cùng nhiều công nghệ hỗ trợ vận hành xe…

“Trái tim” của Peugeot 3008 mới vẫn sử dụng động cơ tăng áp 1.6L 4 xy lanh thẳng hàng với công nghệ van biến thiên cho công suất tối đa 165 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 245Nm.

Đi kèm đó là hộp số tự động Tiptronic 6 cấp kết hợp hệ thống kiểm soát chế độ lái Grip Control giúp người lái dễ dàng điều khiển khi di chuyển trên nhiều loại địa hình.

Peugeot 3008 mới được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn. Ảnh: Thaco

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa, Peugeot 3008 mới được trang bị thêm các tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử thế hệ mới, cảnh báo lệch làn đường và cảnh báo va chạm, camera 360 độ với 4 camera quanh xe…

Những tính năng an toàn còn lại vẫn được trang bị đầy đủ trên Peugeot 3008 mới gồm 6 túi khí, khóa an toàn trẻ em, cảm biến trước và sau kết hợp với camera lùi, phanh ABS, EBA, HAC, hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ.

Peugeot 3008 mới có giá bán 1,110 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) cùng tặng một năm bảo hiểm vật chất cho khách hàng nhân dịp ra mắt sản phẩm./.

Xem thêm:

>>>Bảng giá xe ô tô Peugeot tháng 7/2017 tại Việt Nam

>>>THACO: Mazda3 và Mazda6 tại Việt Nam không nằm trong diện triệu hồi

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục