Techcombank đồng hành cùng Giải Marathon Quốc tế TP.HCM mùa thứ 3

20:22' - 08/06/2019
BNEWS Giải Marathon Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh Techcombank sẽ trở lại với hơn 10.000 vận động viên tham dự, bắt đầu từ ngày 6/12/2019 tại Làng Marathon và mở cửa đến cuối tuần.
Giải Marathon Quốc Tế Tp. Hồ Chí Minh Techcombank 2018. Nguồn: TCB

Các cự ly của giải năm nay bao gồm cự ly marathon (42,2km), bán marathon (21,1km), 10km, 5km và giải chạy thiếu nhi, dành cho các vận động viên trẻ tuổi từ 5-14 tuổi, diễn ra từ ngày 7/12 đến 8/12.

Tổng Giám đốc Techcombank, ông Nguyễn Lê Quốc Anh chia sẻ: “Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, Giải marathon Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh Techcombank đã trở thành một sự kiện cộng đồng quan trọng nhất thu hút hàng nghìn người chạy từ khắp đất nước và cả thể giới đến với Tp. Hồ Chí Minh để cùng thử thách với bản thân, trải nghiệm và lan tỏa lối sống lành mạnh, “cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng cộng đồng những người yêu thể thao xây dựng Giải marathon Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh Techcombank trở thành biểu tượng tự hào của thành phố ngang tầm với các Giải Marathon trên thế giới”. 

Tại mùa giải năm nay, Techcombank tiếp tục cam kết đóng góp mỗi km hoàn thành hợp lệ của các vận động viên là 10.000 đồng cho Quỹ Bảo Trợ Người Nghèo, Quỹ Phát Triển Tài Năng Thể Thao thành phố Hồ Chí Minh và Quỹ hỗ trợ trẻ sơ sinh Newborns Việt Nam. Năm 2018, tổng đóng góp của Techcombank cho các Quỹ này hơn 1,2 tỷ đồng dựa trên các cự ly hoàn thành của các vận động viên.

Với tổng giải thưởng tiền mặt lên đến $30,000 đô la, trong đó $5,000 đô la dành cho hạng Nhất Nam và hạng Nhất Nữ chung cuộc, đây sẽ là yếu tố tạo ra sự cạnh tranh đầy kịch tính giữa các vận viên trong nước lẫn quốc tế. Tất cả các vận động viên tham gia và hoàn thành cự ly đăng kí trong thời gian quy định sẽ nhận được huy chương hoàn thành cuộc đua của ban tổ chức. 

Đặc biệt, Giải đấu năm nay cũng là sự kiện duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn cho Giải Vô Địch Thế Giới Theo Độ Tuổi Abbott World Marathon Majors Wanda (AbbottWMM) 2021. Nam và nữ vận động viên Việt Nam nhanh nhất sẽ vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện thể thao quốc tế này cùng với các đại diện đến từ hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới. 

Để đăng ký tham gia và tìm hiểu thêm về Giải Marathon Quốc Tế Tp. Hồ Chí Minh Techcombank, vui lòng truy cập: www.marathonhcmc.com 

>>> Gần 1000 vận động viên sắp tham dự chạy việt dã xuyên rừng ở Pù Luông

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục