Tập đoàn Trường Tiền hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD trong 5 năm tới

10:40' - 15/10/2018
BNEWS Tập đoàn Trường Tiền đang hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD và điều hành ít nhất khoảng 35 doanh nghiệp trong vòng 5 năm tới.
Với định hướng trở thành đơn vị kinh doanh đa ngành đa nghề, từ kinh doanh bất động sản đến phân phối – bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc, nông nghiệp công nghệ cao…, Tập đoàn Trường Tiền đang hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD và điều hành ít nhất khoảng 35 doanh nghiệp trong vòng 5 năm tới.

Ông Lê Khánh Trình, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền cho biết, trước nay kinh doanh bán lẻ xăng dầu mang lại lợi nhuận cao nhất nhưng Tập đoàn đang chuyển hướng sang lĩnh vực M&A (mua bán và sáp nhập doanh nghiệp). Bởi, lĩnh vực này có thể sẽ đem lại lợi nhuận cao trong tương lai.

Ngoài ra, Trường Tiền còn xin giấy phép từ ngân hàng Thụy Sĩ mở 1 ngân hàng số (digital bank) với hệ thống thanh toán CH Pay và dự kiến trong tháng 12/2018 sẽ có giấy phép hoạt động.

CH Pay phát triển tương tự như Samsung Pay nhưng hướng tới các đối tác là các ngân hàng, quỹ đầu tư quốc tế. Theo Tập đoàn Trường Tiền, tính tới thời điểm hiện tại đã có khoảng 20 đối tác ngân hàng quốc tế với số người dùng lên tới vài triệu người đã sẵn sàng hợp tác với Trường Tiền./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục