Tập đoàn Sơn Hà ra mắt sản phẩm bình nước nóng chống đóng cặn

17:26' - 15/10/2017
BNEWS Mới đây, Tập đoàn Sơn Hà đã phối hợp cùng Công ty A2T tổ chức Hội nghị ra mắt sản phẩm bình nước nóng Galaxy và bình nước nóng Ocean.
Ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu về Bình nước nóng mới.

Ông Đặng Quốc Huy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà đã giới thiệu về tính năng ưu việt của sản phẩm Bình nước nóng Sơn Hà và cam kết về chế độ bảo hành hàng đầu thị trường.

Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đối với những sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất như một lời cam kết của Tập đoàn về chất lượng sản phẩm.

Bình nước nóng Galaxy sử dụng thanh đốt làm từ incology 840 tráng men - bước đột phá trong công nghệ chế tạo hợp kim trên thế giới - giúp rút ngắn thời gian làm nóng, chống đóng cặn và tăng tuổi thọ cọc đốt.

Với khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt ở nhiệt độ cao, thanh gia nhiệt tráng men của bình nước nóng Galaxy được bảo hành vĩnh viễn.

Ngoài ra, bình nước nóng Galaxy và Ocean còn sử dụng rơ le nhiệt Cotherm nhập khẩu từ Pháp cùng hệ thống cảm biến nhiệt thông minh nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bình chứa tráng men titanium công nghệ Italy tăng tính chịu nhiệt và áp lực cao, không bị bong tróc, chống ăn mòn với mọi nguồn nước.

Lớp bảo ôn Polyurethane (PU) dày theo tiêu chuẩn quốc tế giúp tăng thời gian giữ nhiệt.

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt sản phẩm bình nước nóng chống đóng cặn. Ảnh: Sơn Hà

Tích hợp những ưu điểm của các sản phẩm bình nước nóng Sơn Hà và ứng dụng tiến bộ khoa học mới nhất, bình nước nóng Galaxy và Ocean được dự báo là những sản phẩm “Hot” trong mùa đông năm nay.

Tập đoàn Sơn Hà đã trao chứng nhận Tổng phân phối Bình nước nóng Galaxy và Bình nước nóng Ocean cho Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại A2T.

Ông Nguyễn Đức Trường, Tổng giám đốc Công ty A2T cam kết đồng hành cùng Tập đoàn Sơn Hà đưa sản phẩm Bình nước nóng Galaxy và Ocean ra thị trường với doanh số đột phá.

Ngoài ra, Tập đoàn Sơn Hà cũng đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại A2T tổ chức tri ân và tôn vinh những nhà phân phối, đối tác lâu năm.

Các đại lý, nhà phân phối chính là những cầu nối quan trọng đưa sản phẩm của Sơn Hà ra thị trường và được người tiêu dùng đón nhận.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục