Tập đoàn Lazada tìm kiếm đối tác tại Hàn Quốc

18:28' - 07/11/2017
BNEWS Tập đoàn Lazada, vận hành nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á cho biết đang tìm kiếm các công ty đối tác Hàn Quốc phụ trách việc bán sản phẩm của họ tại thị trường nước này.

Phát biểu tại một cuộc họp báo ở thủ đô Seoul, ông Will Ross, Tổng giám đốc điều hành Lazada Crossborder, cho biết nền kinh tế Internet của Đông Nam Á đang tăng trưởng nhanh với 260 triệu người dùng hiện có và 3,8 triệu người dùng mới mỗi tháng.

Theo Lazada, thị trường bán lẻ trực tuyến khu vực Đông Nam Á có tiềm năng tăng trưởng lên tới 25%/năm, nhờ sức mua gia tăng và sự lớn mạnh của Internet.

Ông Ross cho biết các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ hưởng lợi từ ảnh hưởng ngày càng lớn của các sản phẩm và văn hóa Hàn Quốc tại Đông Nam Á, còn gọi là làn sóng Hàn Quốc.

Lazada gần đây đã thiết lập các quan hệ đối tác với các công ty địa phương nhằm gia tăng quảng bá sản phẩm Hàn Quốc trên trang mua sắm của tập đoàn.

Lazada cho biết hiện tập đoàn này đang bày bán một số sản phẩm Hàn Quốc, trong đó có sản phẩm của Samsung và các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác.

Lazada Crossborder, đặt trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc), là chi nhánh của Tập đoàn Lazada, phụ trách việc tìm kiếm và phát triển các đối tác bán hàng cho “cửa hàng” trực tuyến của Lazada tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Tập đoàn Alibaba (Trung Quốc) nắm phần lớn cổ phần trong Lazada.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục