Tập 3 "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance" tiếp tục phát sóng trên VTV3

11:37' - 27/09/2019
BNEWS Tập 3 "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance" tiếp tục phát sóng vào 11h thứ 7 hàng tuần trên VTV3, vào ngày 28/9/2019. Sẽ có nhiều tình huống bất ngờ các ứng viên và việc chiêu mộ nhân tài của các sếp.

Quốc Tuấn và MC Lại Văn Sâm. Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
 Tập 3 "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance" tiếp tục phát sóng vào 11h thứ 7 hàng tuần trên VTV3, vào ngày 28/9/2019.   Tập này hé lộ nhiều tình huống bất ngờ xoay quanh câu chuyện ứng tuyển của các ứng viên và việc chiêu mộ nhân tài của các sếp.

Ở tập trước, ứng viên Trần Quốc Tuấn thể hiện khả năng thông qua việc xử lý các tình huống mà chương trình đặt ra. Song khi trả lời các sếp, anh lại khiến "Sếp" Lưu Nga không hài lòng. Thậm chí, cô lên tiếng nhắc nhở cách ăn mặc của nam ứng viên đầy gay gắt.

Đặc biệt, khoảnh khắc nam ứng viên khuyên các sếp nên cân nhắc về câu chuyện thu nhập khiến nhiều người thắc mắc liệu rằng Quốc Tuấn có thuyết phục được các sếp để giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong hay không?

Trong clip teaser mới nhất của tập 3 chuẩn bị lên sóng, phân cảnh "Sếp" Khánh trao cơ hội: “Sẵn sàng trao cho bạn mức lương khoảng 40-45 triệu một tháng, nhưng với một điều kiện là bạn phải vào Tp. Hồ Chí Minh làm việc” khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của vị sếp này, nam ứng viên thẳng thắn khẳng định: “Em không vào Tp.Hồ Chí Minh" khiến người xem thêm phần tò mò.

Sếp Lưu Nga. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Mức lương kỳ vọng của Quốc Tuấn đưa ra là bao nhiêu?; Điều kiện “đầu quân” cho các sếp của Quốc Tuấn là gì?; Mức lương 40-45 triệu là con số tuyệt vời, từ chối cơ hội này có phải là quyết định sai lầm?; Quốc Tuấn liệu có đủ bản lĩnh để “đầu quân” vào một công ty với mức lương "khủng" như thế?;..... Rất nhiều câu hỏi được đặt ra và sẽ được giải đáp trong tập 3, phát sóng lúc 11g00, ngày 28/9 trên VTV3.

Cũng trong tập 3 còn có sự tranh tài của hai thí sinh là Nguyễn Bích Ngọc và Bùi Văn Dương. Một cô gái có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, giải quyết công việc bằng hình thức mềm dẻo và một chàng trai kỹ sư bán hàng hướng ngoại, giỏi giao tiếp và từng làm việc một công ty của Mỹ tại Việt Nam. Ai sẽ là người thuyết phục được các sếp và khán giả trong trường quay để giành tiếp cơ hội bước vào vòng trong?.

Bên cạnh những màn tranh tài quyết liệt giữa các ứng viên để tìm kiếm cơ hội cho bản thân thì những phát ngôn của các sếp về nghề nghiệp cũng gây chú ý. Điển hình là "Sếp" Thanh Hưng khi ông tuyên bố: “Thu nhập của bạn phụ thuộc vào chính năng lực của bạn.

Vị trí của bạn trong tập đoàn nếu làm tốt, thuộc hàng top đều có thu nhập trên 1 tỷ/ năm” hay "Sếp" Lưu Nga cho biết: “Tôi đã làm CEO 7 năm, tố chất để làm giám đốc kinh doanh là bạn phải trải qua 3 năm. Với bản lĩnh của bạn, khi bạn ở bên cạnh tôi thì 6 tháng bạn sẽ làm nên sự nghiệp” hay "Sếp" Nam Tiến: “Ở đây toàn đại cao thủ về thương lượng, em dùng chiêu khác đi em ơi".

“Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế do ALO Media phối hợp với VTV tổ chức sản xuất, với sự đồng hành của đối tác nhân sự Manpower Việt Nam. Chương trình được tài trợ chính bởi Nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, đơn vị đồng tài trợ Sanco - Tivi điều khiển bằng giọng nói, và đơn vị tài trợ địa điểm Asiana Plaza./.

>>>Chương trình “Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” lên sóng VTV3

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục