Tặng công nhân 2.000 vé về quê đón Tết Canh Tý 2020

14:30' - 11/12/2019
BNEWS Chương trình "Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng 2020" sẽ tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng cho người lao động.

Ngày 11/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh công bố chương trình "Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng 2020". Đây là chương trình nhằm tôn vinh những người lao động có thành tích xuất sắc trong công việc.

Cụ thể, chương trình sẽ tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai và Bình Dương nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Việc tuyển chọn đã triển khai từ đầu tháng 12/2019 tại các khu công nghiệp, khu chế xuất và dự kiến sẽ có danh sách cuối cùng vào tuần thứ 3 của tháng 1/2020 để người lao động kịp đón Tết đoàn viên bên gia đình.

Theo ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO, cùng với tập trung vào hoạt động kinh doanh, SABECO cũng không quên đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước. Chương trình "Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng 2020" vừa khích lệ những tấm gương thành công đóng góp vào sự phát triển của đất nước, vừa lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền.

Còn ông Đào Quang Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn cho biết, chương trình là một hoạt động có ý nghĩa, bởi không chỉ mang lại niềm vui cho người lao động mà còn lan tỏa thông điệp tích cực trước thềm năm mới. Chương trình phù hợp với tôn chỉ mục đích của Đoàn trong việc tôn vinh những người lao động tiêu biểu của năm.

Với vai trò là đơn vị tuyển chọn những cá nhân ưu tú, Văn phòng Trung ương Đoàn hy vọng được góp sức để truyền cảm hứng cho người lao động cả nước kiến tạo những thành tích mới, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp và đất nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục