Tai nạn xe chở khách du lịch tại Mỹ làm nhiều người thương vong

07:57' - 21/09/2019
BNEWS Ngày 20/9, một chiếc xe buýt chở khách du lịch đã gặp tai nạn ở khu vực gần công viên quốc gia Bryce Canyon tại hạt Garfield (Mỹ), làm ít nhất 4 người thiệt mạng và có ít nhất 12 người bị thương nặng.
Hiện trường vụ tai nạn xe buýt chở khách du lịch gần công viên quốc gia Bryce Canyon thuộc hạt Garfield, bang Utah, Mỹ ngày 20/9/2019. Ảnh: AP/TTXVN

Thông báo của cảnh sát bang Utah cho biết vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11 giờ 30 phút giờ địa phương. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ nhưng báo cáo ban dầu cho biết thời tiết có vẻ như không phải là nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn.

Trong thời điểm xảy ra vụ việc, có tổng cộng 30 người, bao gồm cả tài xế, trên xe khi chiếc xe này mất lái và bị lật. Toàn bộ 26 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện, trong đó có những người bị thương nặng.
Cũng theo thông báo của cảnh sát, toàn bộ hành khách trên xe là những người nói tiếng Trung Quốc. Hiện cơ quan chức năng đã đề nghị các hỗ trợ viên biết tiếng Trung Quốc tới bệnh viện để giúp nạn nhân, trong khi quốc tịch của những người gặp nạn chưa được xác định./.
Xem thêm:

>>Tai nạn xe buýt tại Bangladesh làm nhiều người thương vong

>>Argentina: Tai nạn xe buýt, hơn 40 người thương vong

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục