Tai nạn lao động khiến 20 người thương vong

21:17' - 02/05/2019
BNEWS Tai nạn lao động tại công ty điện hóa học ở thành phố Thần Mộc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc ngày 2/5 đã khiến 2 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

Một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại nhà máy sản xuất của Shaanxi Hengyuan Investment Group Co., Ltd. - một công ty điện hóa học ở thành phố Thần Mộc, tỉnh Thiểm Tây, Tây Bắc Trung Quốc vào rạng sáng 2/5, khiến 2 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

Theo hãng tin Tân Hoa, tai nạn xảy ra vào lúc 1 giờ 10 phút sáng (theo giờ địa phương). Trong quá trình các công nhân công ty đang làm việc tăng ca, một lượng lớn khí đốt cùng một số bộ phận rắn nhiệt độ cao bất ngờ bị bắn ra từ một lỗ sập của lò nung khiến 20 công nhân bị bỏng.

Trong đó, 2 người đã tử vong, 8 người bị bỏng nặng và 10 người bị bỏng nhẹ. Hiện các chuyên gia y tế đã được huy động tới bệnh viện để cứu chữa người bị thương.

Hiện công ty Shaanxi Hengyuan Investment Group Co., Ltd. tạm thời đóng cửa. Công an Trung Quốc đang phối hợp ban lãnh đạo công ty để làm rõ vụ tai nạn.

Cơ quan chức năng Trung Quốc cũng đã mở rộng thanh tra toàn bộ các nhà máy hóa chất trên toàn địa bàn thành phố đề phòng nguy cơ xảy ra tai nạn tương tự./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục